HH Ngọc Diễm bị hack thẻ tín dụng tại New York

Google News

(Kiến Thức) - Trong chuyến công tác cùng đoàn JCI Việt Nam tại Mỹ, Ngọc Diễm đã bị hack thẻ tín dụng khi dùng thẻ đi mua hàng.

HH Ngọc Diễm tại New York
Theo nguồn tin từ người đại diện của Ngọc Diễm, cô đã gặp đen đủi bị hack thẻ tín dụng trong chuyến công tác cùng đoàn JCI Việt Nam tại Mỹ. Khi sử dụng thẻ để mua hàng, cô bị lộ thông tin và bị kẻ gian lấy mất tiền. Tuy vậy, do phát hiện kịp thời nên Ngọc Diễm đã nhanh chóng ra ngân hàng khóa thẻ và không bị mất mát nhiều. Dù sự cố không gây ảnh hưởng đến chuyến đi của Ngọc Diễm nhưng cũng để lại cho người đẹp một bài học để cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng thẻ.
Cùng đi với Hoa hậu Ngọc Diễm trong chuyến công tác lần này còn có người đẹp Mai Thu Huyền. Cả hai đã có khoảng thời gian thăm quan thành phố xinh đẹp New York, thăm khu trưng bày Madame Tussauds và chụp hình cùng các tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng. 
Ngọc Diễm và Mai Thu Huyền là 2 người đẹp showbiz có rất nhiều điểm chung. Cả hai cùng đam mê con đường kinh doanh và có công ty truyền thông riêng. Bên cạnh đó, họ còn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội và cũng là thành viên của Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới.
Một số hình ảnh của HH Ngọc Diễm và Mai Thu Huyền trên đất Mỹ:
 
 
 
 
 Doanh nhân Hùng Cửu Long cũng có mặt trong chuyến đi và cùng hai người đẹp thăm thú nhiều nơi trên đất Mỹ. (Ảnh: HKT)
Nguyệt Cát