HH Venezuela chết thảm cùng chồng

Google News

Các báo lớn của Venezuela đồng loạt đưa tin về cái chết bi thảm của cựu Hoa hậu nước này. Đó là Monica Spear (đoạt vương miện Hoa hậu năm 2004).

HH Venezuela chet tham cung chong
Monica Spear bên chồng và con.
Ngày 7.1.2014, các báo lớn của Venezuela đồng loạt đưa tin về cái chết bi thảm của cựu Hoa hậu nước này. Đó là Monica Spear (đoạt vương miện Hoa hậu năm 2004).
Sự việc xảy ra trên đường cao tốc vào ngày 6.1.2014, khi cảnh sát đến nơi thì cô và chồng đã chết từ trước. Nguyên nhân chết là do bị bắn. Trước đó, khi cả hai vợ chồng trên đường đi du lịch thì xe bị hỏng. Trong lúc chờ cứu hộ thì đã xảy ra một vụ cướp có vũ trang.
Hoa hậu Monica Spear năm nay 29 tuổi, sống tại Miami (Mỹ). Cô và gia đình về nước trong kỳ nghỉ đầu năm.Cô đoạt vương miện Miss Venezuela năm 2004 và đại diện cho nước này tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2004 ở Thái Lan. Tại cuộc thi này, cô giành danh hiệu Á hậu 4.
HH Venezuela chet tham cung chong-Hinh-2
 Monica Spear đoạt danh hiệu hoa hậu năm 2004. Đây là hình ảnh cô trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2005.
Sau cuộc thi cô bắt đầu tỏa sáng trên truyền hình với khá nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ. Cô đã gia nhập vào thị trường giải trí Mỹ với vai chính đầu tiên trong sê-ri phim truyền hình Flor Salvaje (2011). Vai diễn cuối cùng của cô là trong phim Pasión Prohibida (2013).
Cách đây không lâu, trong một cuộc nói chuyện với HuffPost Voces, cô đã chia sẻ lý do sang Mỹ sống. Theo đó, tại quê nhà cô không được an toàn và đã từng bị tấn công.
Chồng cô là Thomas Henry Berry - doanh nhân người Ireland. Nhân chứng duy nhất sống sót là cô con gái 5 tuổi Maya Berry Spear. Cô bé cũng bị trúng đạn và bị thương ở chân và đang được bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện.
Theo Một Thế Giới