HLV Hồng Nhung không sợ “mắc bẫy” Mr. Đàm

Google News

(Kiến Thức) - Hồng Nhung cho rằng cô rất may mắn khi chiêu tài được Cát Tường và Hà Linh, bởi hai thí sinh có tính cách khác nhau nhưng đều rất độc đáo. 

Vòng Đối đầu The Voice, hành động thẳng tay loại Hà LinhCát Tường của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả “sốc nặng”. Nhiều ý kiến cho rằng Mr. Đàm đang tự mình đi đến thất bại khi "dâng át chủ" bài cho đội khác.
Thế nhưng về phí Đàm Vĩnh Hưng anh vẫn tỏ ra bình thản. "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ đó chỉ là cái bẫy mà như anh nói, các thí sinh được gửi đi giống như những “điệp viên” để trấn giữ những cửa ngõ quan trọng ở các đội khác. Hơn thế, khi loại các thí sinh, anh biết chắc các HLV còn lại sẽ dùng quyền cướp thí sinh, như vậy sẽ có nhiều "trò cưng" của anh được đứng trong cuộc chơi, dù mang danh đội khác.
Cát Tường bị loại trước giọng ca Song Tú 
Hà Linh thất bại khi đối đầu Sơn Hải 

Cùng bấm đèn cướp thí sinh, nhờ tài ăn nói Hồng Nhung đã “đánh bật” Quốc Trung và Mỹ Linh để sở hữu cả hai giọng ca khủng Hà Linh và Cát Tường. Cô không hề sợ mắc bẫy Mr. Đàm mà còn chia sẻ, mình là người may mắn khi chiêu tài được 2 giọng ca này.
“Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi chiêu tài được hai em Hà Linh và Cát Tường. Hai em có tính cách khác nhau nhưng đều rất độc đáo, sẽ góp thêm cho đội Hồng Nhung những màu sắc mới", Hồng Nhung nói. Cô cũng cho biết, quyền cướp thí sinh đã mang đến cho Giọng Hát Việt năm nay những điều hấp dẫn. Đó cũng là cách để giữ lại được các thí sinh tài năng.
HLV Hồng Nhung trên ghế nóng 

Nói về sự khốc liệt của vòng Đối đầu, Hồng Nhung thừa nhận đó là điều cô không thể lường trước. Điều đó đã khiến cô bật khóc khi phải đưa ra quyết định loại thí sinh: “Mới đầu, khi được mời vào chương trình này tôi chỉ nghĩ rằng mình sẽ giữ vai trò phát hiện tài năng và huấn luyện các em. Nhưng trong thời gian huấn luyện tình thầy trò càng ngày càng gắn bó, tôi rất yêu quý các em. Những hình ảnh khán giả thấy trên tivi chỉ là một phần thôi. Vì vậy khi bắt buộc phải lựa chọn tôi không kiềm được cảm xúc của mình”.
Chia sẻ về quyết định chọn Xuân Lân, Hồng Nhung cho rằng, Xuân Lân và Đức Tùng có phong cách âm nhạc khác nhau nhưng rất ngang tài ngang sức. Xuân Lân chỉ nhỉnh hơn Đức Tùng một chút là có khả năng kết nối với khán giả, còn những điều khác khó mà nói ai hơn, ai kém.
Chọn Xuân Lân, loại Đức Tùng khiến Hồng Nhung rơi nước mắt 
“Thực sự tôi không muốn loại em nào cả, nhưng đó là format và tôi bắt buộc phải lựa chọn. Lúc ấy tôi đã xúc động mạnh mẽ. Hơn nữa tôi đã rất hy vọng các HLV khác bấm nút cứu Tùng nhưng lại không có đèn nào sáng, do đó tôi lại càng buồn nhiều hơn”, HLV Hồng Nhung chia sẻ.
Cô cũng cho biết tiêu chí của mình khi chọn các thí sinh ghép đôi, có thể cùng phong cách âm nhạc hoặc có khi lại đối ngược hoàn toàn, mục đích để có màn song ca vừa đối đầu thật gay gắt, ngang tài ngang sức nhưng cũng tạo được một tiết mục hay, nghệ thuật và có màu sắc riêng.
Trong vai trò HLV, chị Bống cũng cũng tiết lộ, cô cảm thấy rất hưng phấn khi hướng dẫn các thí sinh. “Các thí sinh của đội Hồng Nhung có điểm chung là rất thông minh và tư duy tốt. Bởi vậy khi hướng dẫn các em, tôi cảm thấy rất hưng phấn. Trong vòng mấy tháng nếu để nói học thanh nhạc thì điều đó là không thể nên tôi chỉ truyền kinh nghiệm để các em có thể làm được tốt hơn với từng bài hát. Tôi muốn khơi gợi cảm xúc, khơi gợi con người thật của các em chứ không bắt các em trở thành một ai khác”.
Tiết lộ kế hoạch chuẩn bị cho vòng Đo ván, nữ Diva cho biết sẽ chú trọng làm nổi bật tính cách cá nhân của từng thí sinh nhưng các màu sắc trong đội sẽ đảm bảo sự đa dạng, không bị trùng lặp.
Nguyệt Cát