Hồ Ngọc Hà bức xúc vì lệnh phạt Ngân Khánh lộ hàng

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ bức xúc cho Ngân Khánh bị phạt lỗi "lộ hàng" do vô ý, Hà Hồ cũng chột dạ vì cô cũng thường xuyên "điên đảo" trên sân khấu.

Hôm qua, diễn viên Ngân Khánh đã bị Thanh tra sở VHTT&DL TP.HCM triệu tập và bị phạt 3,5 triệu vì sự cố lộ ngực trên truyền hình trong chương trình Vũ điệu đam mê, phát sóng ngày 9/11.
 Màn lộ hàng để đời của Ngân Khánh
Ngay sau khi thông tin Ngân Khánh bị phạt, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bức xúc thay cho đồng nghiệp, bởi lý do, lỗi vô ý thì bị phạt còn cố tình thì được làm ngơ:
"Sáng nay ngủ dậy đọc thấy Khánh bị phạt. Nghĩ cũng buồn cười. Cái gì vô ý thì đánh cái gì cố tình lại làm ngơ. Đời lắm cái ngược.
Nếu là mình, mình sẽ nghĩ: "Thật lắm chữ ngờ, nhiều khi cố tình sexy 1 tí thì lại chả "được" nói gì. Khi vô tình lo sợ thì lại rùm beng". Thế mới nói những kế hoạch lớn chắc gì đã thắng những thứ trên trời rơi xuống".
 Hà Hồ buồn cười vì án phạt 3,5 triệu của Ngân Khánh
Là người có mặt trong chương trình Vũ điệu đam mê, tận mắt chứng kiến màn lộ hàng của Ngân Khánh, Hà Hồ đã cố gắng ra ký hiệu để nhắc đàn em, nhưng mải tập trung vào bài nhảy, Ngân Khánh đã không để ý dẫn đến sự cố đáng tiếc. Cô cũng không quên động viên Ngân Khánh:
"Thôi rút kinh nghiệm em nhé, là phụ nữ, ngồi ở dưới ra ký hiệu nhắc em, chị cũng biết rằng chả dại gì để khán giả cười thầm một thứ chẳng đáng so với những gì mình đã tập luyện".
 Hà Hồ thường xuyên sử dụng những vũ đạo bốc lửa trên sân khấu.
Không chỉ bức xúc cho Ngân Khánh bị phạt lỗi "lộ hàng" do vô ý, Hà Hồ cũng chột dạ vì cô cũng thường xuyên sử dụng những màn vũ đạo bốc lửa trên sân khấu. Do đó, mặc dù chuẩn bị trang phục cẩn thận nhưng tai nạn nghề nghiệp vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
"Là ca sĩ chuyên "điên đảo" trên sân khấu mình luôn băng bó cẩn thận. Nhưng biết đâu…" - nữ ca sĩ tự nhắc mình.
Diệu Nga