Hoa hậu Kỳ Duyên úp mở khoe ảnh bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Người hâm mộ tò mò trước bức ảnh chụp đằng sau của một người đàn ông bí ẩn mà Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân Instagram.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp đằng sau của một người đàn ông bí ẩn. Người đẹp gốc Nam Định còn để lại dòng chú thích: “His back. Feel safe”. (Tạm dịch: Đằng sau anh ấy. Cảm thấy an toàn).
Chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đặt nghi vấn người đàn ông trong ảnh là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ngoài ra, dưới bài chia sẻ, người đẹp gốc Nam  Định còn để lại những bình luận úp mở.
Theo đó, một fan của Kỳ Duyên viết: “Anh rể của bọn em ạ. Anh rể mời bọn em đi uống trà đi ạ”. Kỳ Duyên đáp lại rằng: “Em cứ vào đây, chị và anh rể sẽ dẫn em đi”. Ngoài khi chia sẻ về hoàn cảnh chụp ảnh, Kỳ Duyên cho biết, chàng trai trong ảnh đang xếp hàng trước phòng thử trang phục giúp cô.
Hoa hau Ky Duyen up mo khoe anh ban trai
 Chia sẻ của Kỳ Duyên.
Hoa hau Ky Duyen up mo khoe anh ban trai-Hinh-2
 Bình luận của Kỳ Duyên với người hâm mộ.
Hoa hau Ky Duyen up mo khoe anh ban trai-Hinh-3
 Hình ảnh người đàn ông bí ẩn được Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân.
Còn nhớ, cách đây không lâu, dư luận đã đặt nghi vấn một mạnh thường quân đã chi 7000 USD mua váy của Kỳ Duyên chính là người bạn trai của người đẹp. Theo đó, trên sân khấu của một show thời trang, Kỳ Duyên tỏ ra khá bối rối khi đứng bên cạnh vị doanh nhân này.
Không những vậy, người đàn ông này còn ngồi cạnh và trò chuyện thân thiết với mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên trên hàng ghế khán giả. Ngoài ra, Kỳ Duyên và vị doanh nhân này bị bắt gặp thân thiết ở hậu trường show diễn. Được biết, người đàn ông này tên Tạ Công Sơn. Anh sinh năm 1991 và đang là giám đốc điều hành một công ty.
Hoa hau Ky Duyen up mo khoe anh ban trai-Hinh-4
 Kỳ Duyên bên vị doanh nhân đã mua chiếc váy mà cô mặc. (Ảnh: Người đưa tin)
Hoa hau Ky Duyen up mo khoe anh ban trai-Hinh-5
 Vị doanh nhân ngồi cạnh mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên. (Ảnh: Người đưa tin)
Trước đó, trong một buổi phỏng vấn với Zing, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng úp mở về bạn trai của mình. Theo lời của Kỳ Duyên, bạn trai hơn cô vài tuổi, rất chín chắn, trưởng thành và là người tinh tế. Cả hai gặp nhau sau khi Kỳ Duyên vào Sài Gòn lập nghiệp được một tháng. Cho đến giờ, danh tính bạn trai vẫn được người đẹp giữ kín. 
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hát ca khúc "Hoang mang" (Nguồn: Youtube):
Thu Cúc (TH)