Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện khiến fan lo lắng

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện đi kèm dòng tâm sự khá dí dỏm muốn "tranh thủ sự thông cảm của bè bạn".

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh nằm trong bệnh viện với gương mặt xanh xao, thiếu sức sống. Đi kèm hình ảnh là dòng tâm sự khá dí dỏm của người đẹp. Cô viết: “Ốm đi viện vẫn cố đăng hình, tranh thủ sự thông cảm của bè bạn”.
Hoa hau Mai Phuong Thuy nhap vien khien fan lo lang
Hình ảnh Mai Phương Thúy nằm trên giường bệnh.  
Hoa hau Mai Phuong Thuy nhap vien khien fan lo lang-Hinh-2
Chia sẻ của Mai Phương Thúy.  
Ngay sau chia sẻ của Mai Phương Thúy, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương Thúy. Nhiều fan đã để lại bình luận mong cô giữ gìn sức khỏe. Trong khi đó, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mong người đẹp sinh năm 1988 sớm khỏe lại.
Hoa hau Mai Phuong Thuy nhap vien khien fan lo lang-Hinh-3
Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương Thúy.  
Trước tình cảm của bạn bè đồng nghiệp và fan, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã gửi lời cám ơn đến những người đã hỏi thăm, động viên cô. Người đẹp còn trấn an người hâm mộ khi cho biết cô sẽ sớm khỏe lại và mong mọi người thông cảm vì nhắn tin bằng một tay nên không thể chia sẻ nhiều hơn.
Hoa hau Mai Phuong Thuy nhap vien khien fan lo lang-Hinh-4
 Chia sẻ của Mai Phương Thúy. 
Hoa hau Mai Phuong Thuy nhap vien khien fan lo lang-Hinh-5
 Hình ảnh Mai Phương Thúy trước khi ốm phải nhập viện. 
Trước đó, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh đến người hâm mộ. Được biết, người đẹp khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng thỉnh thoảng vẫn đi sự kiện.
Thu Cúc