Hoài Linh nhận đỡ đầu Trọng Nghĩa giúp Quang Lê

Google News

Mới đây, Hoài Linh nhận đỡ đầu Trọng Nghĩa, giúp Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng giảng hòa.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" dính tới sự việc tranh chấp "gà" với Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê cho biết, danh hài Hoài Linh đã liên lạc và hứa giúp anh hòa giải. Vì lời hứa này, vụ việc mới dần lắng xuống.
Hoai Linh nhan do dau Trong Nghia giup Quang Le
Hoài Linh nhận đỡ đầu Trọng Nghĩa và hòa giải giúp Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.
Quang Lê chia sẻ: “Anh Hoài Linh tâm sự sẽ giúp tôi đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp, đồng thời đồng ý đỡ đầu Trọng Nghĩa để cậu ấy có thêm động lực tiếp tục theo nghề. Tình cảm anh Linh dành cho thầy trò chúng tôi rất đáng trân trọng".
Nam ca sĩ gốc Huế cũng cho biết, mối quan hệ hiện tại giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng, người từng tuyên bố sẽ “đối đầu Quang Lê trên mọi phương diện” đã không sứt mẻ như lời nói Mr Đàm buông ra trong lúc nóng giận.
Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" chia sẻ: "Tôi và anh Hưng từng thân thiết nhiều năm. Khi tôi mới về Việt Nam, chính anh Hưng nâng đỡ tôi như bây giờ tôi đang giúp Trọng Nghĩa. Dù thế nào, tôi vẫn không quên ơn nghĩa anh Hưng từng giúp mình. Tôi vẫn quý mến anh như ngày đầu".
Hoai Linh nhan do dau Trong Nghia giup Quang Le-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.
Trước đó không lâu, công chúng bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng tố cáo Quang Lê “chơi bẩn”, "hớt tay trên” chàng kẹo kéo Trọng Nghĩa. Sau lời tố cáo của nam ca sĩ quyền lực bậc nhất V-pop, Quang Lê đăng đàn phân trần trên trang cá nhân.
Sự việc tưởng chừng sẽ "nóng hừng hực" khi họ Đàm tuyên bố “cạch mặt” Quang Lê bỗng dần lắng xuống, không có thêm đôi co nào. Còn Quang Lê giữa tâm bão đã xuất hiện tại sân bay, lặng lẽ lên đường trở về Mỹ.
Theo Hà Anh/ Người đưa tin