Hot girl Midu xinh tươi sau scandal của hôn phu Phan Thành

Google News

(Kiến Thức) - Sau chuyện buồn với chồng sắp cưới Phan Thành, hot girl Midu khoe ảnh xinh tươi, rạng rỡ cùng món quà ý nghĩa nhận được từ một người bạn.

Còn nhớ, lùm xùm giữa thiếu gia Phan Thanh và hot girl Nguyễn Thúy Vi đã gây xôn xao trong thời gian vừa qua. Trong khi Thúy Vi nhiều lần chia sẻ về mối quan hệ của mình với chàng thiếu gia Sài thành thì cả Phan Thành và vợ sắp cưới - hot girl Midu đều chọn cách giữ im lặng.
Giữa lúc scandal tạm lắng xuống, mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Midu đã chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng hình ảnh một món quà ý nghĩa. Theo đó, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” được một người bạn ở phương xa gửi tặng một cuốn sách có tựa đề “Tự yêu”.
Ngoài ra, trong bức ảnh được chia sẻ, hot girl Midu ăn diện khá giản dị, trang điểm nhẹ nhàng và nở nụ cười mỉm trên môi.
Hot girl Midu xinh tuoi sau scandal cua hon phu Phan Thanh
 Hình ảnh xinh tươi của Midu sau lùm xùm của chồng sắp cưới. 
Hot girl Midu xinh tuoi sau scandal cua hon phu Phan Thanh-Hinh-2
 Chia sẻ của Midu. 
Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết của Midu nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến đã động viên, an ủi nữ diễn viên sau lùm xùm của chồng sắp cưới Phan Thành và hot girl Thúy Vi
Hot girl Midu xinh tuoi sau scandal cua hon phu Phan Thanh-Hinh-3
 Midu cũng gửi lời cám ơn dưới những bình luận động viên cô vượt qua những chuyện buồn. 
Được biết, trước đó, trên trang cá nhân, mỹ nhân “Thiên mệnh anh hùng” để lộ gương mặt bơ phờ, thoáng chút buồn khi chia sẻ hình ảnh của mình kèm theo dòng tâm sự “Good morning. Wishing you a beautiful sunday!"(Chào buổi sáng. Chúc mọi người một ngày chủ nhật tốt lành!”.
Hot girl Midu xinh tuoi sau scandal cua hon phu Phan Thanh-Hinh-4
 Chia sẻ của hot girl Midu. 
Có thể thấy, hình ảnh xinh tươi, rạng rỡ mới nhất của Midu khiến người hâm mộ phần nào yên tâm hơn. Ngoài ra, dòng tâm sự cũng cho thấy nữ diễn viên 8x dường như đã lạc quan hơn sau những chuyện buồn tình cảm.
Thu Cúc