Huy Khánh: “Tôi chỉ ăn rồi tán gái“

Google News

(Kiến Thức) - Đó là chia sẻ của Huy Khánh về vai diễn của mình trong Bếp hát. Chàng trai đa tình này cũng có màn cầu hôn lãng mạn với Hương Giang Idol.

Là diễn viên khách mời trong phim truyền hình Bếp hát – Kitchen Musical, Huy Khánh vào vai Phong – giám đốc sáng tạo nhưng đồng thời cũng là “tay chơi” khét tiếng của nhà hàng Avilon. Phong đào hoa và anh luôn là tâm điểm của các cô gái. Tuy nhiên, Phong tự đặt ra cho mình một nguyên tắc là anh sẽ không hẹn hò với bất cứ ai ở Avilon.
 Màn cầu hôn lãng mạn của Huy Khánh và Hương Giang Idol trong "Bếp hát".
Tuy luôn trung thành với nguyên tắc của mình nhưng Phong lại bị xao xuyến ngay khi anh gặp Hương (Hương Giang Idol) – cô phục vụ bàn xinh đẹp, gợi cảm xuất thân từ giới người mẫu. Sự xuất hiện của Hương khiến quản lí tiền sảnh Bảo Ngọc (Trà My Idol) khó chịu, thậm chí cô đã nổi điên và giật phăng ghế ngồi khiến Hương Giang Idol trong vai Hương té lăn xuống sàn. Mặc cho Ngọc gây mọi trở ngại, Phong và Hương vẫn tìm cách lén lút vụng trộm với nhau ngay trong một góc kín của nhà hàng.
Nhưng ngay sau đó, Phong lại hẹn hò ăn tối với một cô gái khác ngay tại Avilon và làm ngơ Hương. Nhận ra bản chất của Phong và nhận ra mình chỉ là một trò chơi trong tay anh chàng sát gái này, không kiềm chế được cảm xúc, khi nhà hàng đang đông khách nhất, Hương đã suýt nữa gây ra chuyện tại bàn ăn của Phong và cô bồ mới. Những hành động và lời nói của cô đã lọt vào mắt Ngọc để Ngọc có thể ra tay kịp thời và ngay lập tức tuyên bô sa thải cô. Tình hình của Phong cũng chẳng khá khẩm hơn khi sau hai lần Hương sấn sổ, lầm lì nhào vào bàn ăn thì cô bạn gái xinh đẹp đã phát hiện ra sự việc và tặng ngay cho anh chàng một cái tát nảy lửa.
Sau tình yêu sét đánh trong tập 2, cặp đôi phá rối Huy Khánh và Hương Giang Idol đã quay trở lại, trong một màn cầu hôn lãng mạn với hình trái tim ghép từ cánh hoa hồng. Lời cầu hôn cũng sẽ là chủ đề của tập 9 trong phim Bếp hát.
Góp mặt trong Bếp hát, Huy Khánh và Hương Giang Idol đã cho khán giả nhiều thích thú khi cả hai vào vai “cặp đôi phá rối” rất ngọt và tình tứ. Với chàng diễn viên nổi tiếng Huy Khánh thì có thể nói vai diễn này quả là dễ như ăn kẹo, hình ảnh “Don Juan” dù có thích hay không thích thì cũng được gán cho anh bấy lâu nay. Anh hài hước chia sẻ về vai diễn: “Khánh chẳng phải làm gì cả, chỉ đến Avilon, ăn rồi tán gái thôi, dễ lắm”.
Trong khi đó, được biết đến với tư cách là một nữ ca sĩ xinh đẹp trưởng thành từ mùa Vietnam Idol năm 2012 và chưa từng đóng phim thì Hương Giang Idol quả là một phát hiện của Bếp Hát khi cô “tỉnh bơ” vào vai cô nàng phục vụ đỏng đảnh, lả lơi và đanh đá như thể đó chính là cô chứ không phải vai diễn mà cô phải hóa thân.
Nguyệt Cát