Jennifer Lawrence “vồ ếch” khi lên nhận giải Oscar

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên trẻ triển vọng Jennifer Lawrence trong phim "Silver Linings Playbook" xúc động đến mức vồ ếch khi lên nhận tượng vàng Oscar ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Trước khi được vinh danh ở giải thưởng điện ảnh danh tiếng nhất hành tinh, nữ diễn viên Jennifer nói đùa khi xuất hiện trên thảm đỏ rằng cô đã nhịn đói cả ngày vì quá hồi hộp. Thế nên việc sơ sẩy vấp ngã khi lên sân khấu nhận giải thưởng Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" là điều có thể hiểu được.

 

 Jennifer Lawrence vấp ngã khi lên bục nhận giải thưởng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85.

Mặc dù gặp sự cố "vồ ếch" nhưng Jennifer vẫn tự tin đứng dậy và lên nhận tượng vàng. Nữ diễn viên trẻ đã chia sẻ cảm xúc của mình rằng: "Các bạn chỉ cần đứng lên dù cảm thấy rất tệ. Tôi cũng cảm thấy rất lúng túng khi xảy ra sự cố đó. Nhưng tôi rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ, bỏ phiếu cho tôi có được chiến thắng này".

 

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao "Hunger Games" gặp phải tình huống trớ trêu này. Tại lễ trao giải BAFTA ở Anh, có lẽ do choáng ngợp vì bị đông đảo paparazzi và fan vây kín nên nữ diễn viên 22 tuổi này đã bị vấp ngã đến nỗi đánh rơi cả chiếc giày cao gót.

  Jennifer vấp ngã đến mức rơi cả giày tại một bữa tiệc nằm trong khuôn khổ lễ trao giải BAFTA.

Tại lễ trao giải điện ảnh truyền hình Screen Actors Guild Awards (SAG Awards) được tổ chức tại California, Mỹ vào cuối tháng 1/2013. Jennifer cũng gặp phải sự cố ngượng "chín mặt" khi lên nhận giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất". Chiếc váy của cô bị vướng vào ghế bên cạnh nên đã bị rách bung một cách lộ liễu trước ống kính máy ảnh và máy quay của giới truyền thông.

 Jennifer bị rách váy nghiêm trọng khiến cô và những đồng nghiệp cảm thấy ái ngại.

Hiện Jennifer là nữ diễn viên đang được yêu thích ở Hollywood, đặc biệt là sau khi bộ phim bom tấn đình đám “The Hunger Games” xác lập nhiều kỷ lục doanh thu phòng vé. Với thành công của vai diễn trong phim “Silver Linings Playbook” khi nhận được tượng vàng Oscar, sự nghiệp diễn xuất của cô bước lên một trang sử huy hoàng.
Nhật Anh (theo Bostonglobe)