Jennifer Phạm xinh tươi sau tin đồn trục trặc với chồng

Google News

Mới đây, sau tin đồn trục trặc tình cảm với chồng Jennifer Phạm có biểu cảm khác lạ.

Mới đây, Jennifer Phạm đăng một bức ảnh quyến rũ ở hồ bơi sau tin đồn hôn nhân có vấn đề với chồng đại gia Đức Hải.
Jennifer Pham xinh tuoi sau tin don truc trac voi chong
 
Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 đang mang bầu ở những tháng giữa thai kỳ nên cô ít xuất hiện hơn trước công chúng mà dành thời gian để tập trung dưỡng thai cho khỏe mạnh.
Jennifer Phạm đang mang bầu con trai nhưng vẫn giữ được nét đẹp và vóc dáng. Thời gian trước cô ốm nghén kinh khủng và được chồng Đức Hải thường xuyên chăm sóc giúp đỡ nhiệt tình.
Trước đó không lâu, rất nhiều người cho rằng cô có mượn chuyện của Angelina để nói về tình cảm của mình khi Hoa hậu cập nhật trạng thái: "Khi yêu, người phụ nữ sẽ sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì người mình yêu....sẽ không ngần ngại nói những lời ngọt ngào và vẽ ra một bức tranh hoàn hảo, che lấp đi những khuyết điểm về người đàn ông của mình...nhưng không có nghĩa họ sẽ chấp nhận sự phản bội.... nhất là với người phụ nữ hiện đại, tự lập. Và nếu đây là sự thật, tôi ủng hộ Angelina 2 tay 2 chân".
Jennifer Pham xinh tuoi sau tin don truc trac voi chong-Hinh-2

Sau khi Jennifer Phạm chia tay với Quang Dũng sau 2 năm chung sống. Đến năm 2012, cô Hoa hậu châu Á tại Mỹ lại tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình bên chàng doanh nhân có gia thế quyền quý, giàu sang Nguyễn Đức Hải. Jennifer Phạm hiện nay vẫn chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm với chồng.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp