Khánh thi ôm bụng bầu chấm thi Bước nhảy hoàn vũ nhí

Google News

(Kiến Thức) - Đang ở những tháng cuối của thai kỳ, nhưng Khánh Thi vẫn rất hào hứng chuẩn bị cho buổi sơ tuyển Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa thứ 2.

Mặc dù đã bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ, nhưng Kiện tướng Dancesport Khánh Thi vẫn đầy nhiệt tình và hứng khởi với những buổi sơ tuyển sắp tới. 
Khanh thi om bung bau cham thi Buoc nhay hoan vu nhi
 Khánh Thi đã bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ.
Cô chia sẻ: “Vì đã gắn bó với Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí từ năm ngoái, với cả hành trình kỉ niệm của cuộc thi nên Thi rất yêu chương trình này, nó như là “đứa con” của Thi vậy. Bên cạnh đó, Thi cũng hiểu rất rõ tính chất của vòng Sơ tuyển và Thi không muốn mình bỏ lỡ bất kì một tài năng vũ đạo nhí nào. Dù đến với vòng tuyển sinh này Thi phải di chuyển rất nhiều khi đang có em bé và Thi cũng bị gia đình ngăn cản, nhưng đối với Thi, đó không chỉ là sự yêu nghề, mà Thi còn muốn trao niềm tin cho các phụ huynh với khả năng của các bé, cũng như tìm kiếm ra các tài năng nhảy múa mới, tạo thêm điều kiện cho các em tỏa sáng trên sân khấu lớn”.
Khanh thi om bung bau cham thi Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-2
 Khánh Thi và Phan Hiển.
Trong ngày 9 và 10/2015, các tài năng nhí của khu vực phía Bắc sẽ được thử sức trước 2 kiện tướng Dancesport Khánh Thi và Phan Hiển. Ban giám khảo sẽ cùng Ban tổ chức chương trình tìm ra những gương mặt đầu tiên cho vòng Tuyển chọn Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 sẽ lên sóng trong tháng 7 tới.
Khanh thi om bung bau cham thi Buoc nhay hoan vu nhi-Hinh-3
 Hình ảnh Khánh Thi trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.
Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên đã diễn ra thành công với ngôi quán quân thuộc về cô bé 10 tuổi Linh Hoa. Mùa thứ hai của chương trình sẽ bắt đầu với vòng sơ tuyển đầu tiên vào hai ngày 9 và 10/5/2015 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall, 07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội và sau đó là khu vực phía Nam dự kiến sẽ diễn ra trong ngày 16 - 17/5.
Bảo Tâm (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)