Khánh Thi - Phan Hiển hào hứng sắm đồ cho con sắp sinh

Google News

(Kiến Thức) - Nhân chuyến công tác đến Singapore, Phan Hiển đã mua rất nhiều quần áo cho con trai sắp sinh, trong khi Khánh Thi ở nhà đã sắm tủ và cũi.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà bầu Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ rằng tủ đồ dành cho con trai sắp sinh đã đầy ắp quà do Phan Hiển mang về sau chuyến công tác ở Singapore. Trước đó, Khánh Thi cũng đã sắm tủ và cũi.  
“Nữ hoàng dancesport” viết: “Bố KuBi về rồi và mang rất nhiều đồ. Ở nhà mẹ sắm tủ và cũi. Giờ đã có rất nhiều quà cho KuBi. Ôi! Hôm nay mẹ sẽ được ngủ sớm. Vì ngày nào mẹ cũng thức đến 4h sáng. Vui quá xá”.
  Khánh Thi - Phan Hiển đã chuẩn bị đồ cho con trai sắp sinh.
 Chia sẻ của Khánh Thi.
Trước đó, Phan Hiển đã bày tỏ sự phấn khích khi tự tay chọn rất nhiều bộ đồ mới dành cho con trai sắp chào đời nhân chuyến công tác đến Singapore. Anh cũng hào hứng vì sắp được trở về bên gia đình nhỏ của mình.
Anh viết: “Kỳ này bố đi công tác có mua thật nhiều quần áo để chờ KuBi của bố chào đời đến tối khuya mới về tới. Nhớ nhà, nhớ mẹ KuBi và KuBi quá. Ngày mai bố được về rồi”. Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh chàng vũ công hạnh phúc khi nhìn ngắm “núi đồ” sẽ dành cho thiên thần nhỏ của mình trong những ngày sắp tới.
Khanh Thi Phan Hien hao hung sam do cho con sap sinh-Hinh-2
 Chia sẻ của Phan Hiển trên trang cá nhân.  
Hiện tại, bà bầu Khánh Thi đang ở tháng cuối thai kì. Mới đây, trên trang cá nhân, cô đã đăng tải hình ảnh nằm trong bệnh viện đi kèm dòng tâm sự: “Cứ đi ra đi vào hoài”. Được nhiều người hỏi thăm sức khỏe, bà bầu cho hay cô đi kiểm tra tim thai và được khuyên nên đến bệnh viện khi cảm thấy đau vì bé trai sắp chào đời.
Khanh Thi Phan Hien hao hung sam do cho con sap sinh-Hinh-4
 Chia sẻ của Khánh Thi trên trang cá nhân.  
Thu Cúc