Kim Chi từ chối cơ hội trở lại The Face của Phạm Hương

Google News

(Kiến Thức) - Học trò Lan Khuê - Kim Chi từ chối cơ hội quay lại The Face từ Phạm Hương sau khi bị chính huấn luyện viên này loại ở tập 6.

Ngay sau khi kết thúc tập phát sóng, Lan Khuê đã thông báo trên trang cá nhân của mình thông tin, học trò Kim Chi vừa rời nhà chung đã được một trong hai huấn luyện viên ngỏ ý muốn cứu về đội của mình. Nhiều thông tin khẳng định rằng, Phạm Hương chính là người đã liên lạc với Kim Chi để "mời" thí sinh này về đội mình. Tuy nhiên, "học trò Lan Khuê" đã thẳng thắn từ chối và khẳng định mãi mãi thuộc về "team Lan Khuê". 
Kim Chi tu choi co hoi tro lai The Face cua Pham Huong
 Kim Chi.
Theo chia sẻ của Hoa khôi Áo dài 2014, thông tin này cô được chính Kim Chi gọi điện và chia sẻ. Mặc dù khá tiếc nuối trước việc Kim Chi không còn cơ hội tỏa sáng ở The Face nhưng Lan Khuê cũng không giấu được cảm xúc tự hào về tình cảm của học trò dành cho mình.
Chân dài chia sẻ: "Khác với một Thu Hiền mới mẻ như một tờ giấy trắng. Khác với một Quỳnh Mai cá tính và độc lập. Kim Chi lại mang một cá tính mạnh mẽ, cứng rắn, tưởng nhìn có vẻ khó gần nhưng thực chất lại vô cùng tình cảm, vô cùng nội tâm. 
Tình cảm mình dành cho các thí sinh trong team đều như nhau, cơ hội dành cho các bạn cũng như nhau nhưng giữa mình và Kim Chi có một sự quý mến đặc biệt qua một câu chuyện:
Sau khi Kim Chi ra về tại The Face, một trong hai huấn luyện viên nhận thấy khả năng của Chi nên muốn cứu Chi về đội bằng cách loại một thành viên trong team để đổi lấy thí sinh bị loại của đội khác. Việc này thì đúng luật của chương trình nên mình sẽ không can thiệp, đó là lựa chọn của HLV và quyết định của thí sinh. 
Kim Chi tu choi co hoi tro lai The Face cua Pham Huong-Hinh-2
Lan Khuê chia sẻ thông tin học trò của mình từ chối cơ hội quay lại The Face.
Điều làm mình bất ngờ và cảm động đó là Chi vẫn thông báo cho mình biết điều đó và hỏi ý kiến mình như thế nào. 
Mình đã nói với Chi: "Đây là cơ hội để em quay trở lại một lần nữa và tỏa sáng nên chị không có lý do hay có quyền gì tước đi cơ hội đó của em. Dù em có lựa chọn như thế nào thì tình cảm chị dành cho em vẫn như thế".
Sau đó Chi nói một câu mà mình vẫn nhớ mãi: "Dạ chị, dù có đi đâu, làm gì, lựa chọn như thế nào thì em vẫn mãi là ‪team Lan Khuê‬. Em luôn tin chị".
Cúp máy xong mình khóc như con nít vì xúc động bởi tình cảm chân thành mà thí sinh dành cho mình.
Sau đó thì chuyện đổi thí sinh không diễn ra vì Chi không quay trở lại. Tiếc nuối khi không được nhìn thấy Chi tỏa sáng trong những thử thách sắp tới của The Face nhưng chắc chắn với sự cá tính, cứng rắn của mình Chi sẽ chinh phục được đỉnh thành công mới, nơi mà Chi sẽ được thỏa sức vẫy vùng bằng tài năng của mình. Và dù ở đâu trên con đường chinh phục thành công chỉ mong với tất cả cố gắng, nỗ lực, tài năng sẽ được công nhận một cách xứng đáng".
Kim Chi tu choi co hoi tro lai The Face cua Pham Huong-Hinh-3
Trước đó, Kim Chi đã giành được nhiều tình cảm của khán giả khi có phần tỏa sáng thực sự trong tập 6. Đặc biệt, thái độ của học trò đội Lan Khuê khi đón nhận tin bị loại từ Phạm Hương cho thấy sự bản lĩnh, cá tính mạnh mẽ của cô gái này. Chính Kim Chi cũng là người chủ động ôm và động viên huấn luyện viên trước khi chia tay nhà chung.
Sau tập 6, Phạm Hương ngày càng nhận nhiều "ác cảm" từ phía khán giả với cách hành xử của mình ở The Face. Chân dài này luôn tìm cơ hội để "đối đầu" với Lan Khuê và "ưu ái" Hồ Ngọc Hà để có lợi thế về sau. 
Châu Giang