Lã Thanh Huyền chỉ muốn sống yên bình bên chồng con

Google News

Sắp đến ngày sinh nở, nữ diễn viên chia sẻ, cô chỉ cần một cuộc sống phẳng lặng với gia đình.

Mang bầu 8 tháng rưỡi, Lã Thanh Huyền đang đếm từng ngày đón chào thiên thần nhỏ chào đời. Cô tiết lộ, sức khỏe của cô và em bé rất tốt, chỉ chờ đến thời điểm "khai hoa nở nhụy" mà thôi.

Tuy nhiên, khi đề cập đến tương lai, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố, cô sẽ rút lui khỏi lĩnh vực nghệ thuật để dồn toàn bộ thời gian cho gia đình. "Tôi không nuối tiếc gì khi đưa ra quyết định này. Với điện ảnh, tôi đã hoạt động hơn 10 năm, từ khi còn là cô sinh viên 18 tuổi mới vào trường. Đến giờ, tôi đã có 'tài sản' là hơn 10 bộ phim và một số vai diễn ưng ý. Tuy không nhiều, nhưng với tôi, chừng đó là đủ. Còn hiện tại, tôi muốn dành tâm sức cho đứa con đầu lòng sắp ra đời. Đây mới là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của tôi", Lã Thanh Huyền chia sẻ.

 

Nữ diễn viên Blog nàng dâu cũng tâm sự thêm, sau khi sinh con, cô muốn tự tay chăm sóc cho đến khi con đủ cứng cáp và có thể đi học mẫu giáo: "Lúc đó, tôi sẽ yên tâm để trở lại với công việc kinh doanh. Còn với nghệ thuật, tôi cảm thấy đã đến lúc rút lui bởi tôi không muốn bất cứ sự ồn ào, rắc rối nào của showbiz làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Tôi cần một đời sống yên bình, phẳng lặng với gia đình bé nhỏ và niềm vui giản dị bên chồng con".

Nổi tiếng nhờ danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 và gặt hái được không ít thành công ở lĩnh vực điện ảnh, tuy nhiên, Lã Thanh Huyền lại không chọn nghệ thuật mà kinh doanh mới là mục tiêu và con đường cô gắn bó lâu dài. Cô băn khoăn, đắn đo nhiều khi thấy bản thân đã cạn bớt niềm đam mê, hứng khởi để chinh phục các vai diễn khó. Cũng vì nguyên nhân này mà cô mới đưa ra quyết định tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Cô buồn bã: "Chắc chắn sẽ phải rất lâu nữa tôi mới nghĩ đến việc có nên đóng phim tiếp nữa hay không".

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Gia đình & Xã Hội