Lam Trường nghèo rớt, đi bán bánh mì vì Thiên Nhâm

Google News

(Kiến Thức) - Song ca cùng Thiên Nhâm tại chung kết Giọng hát Việt nhí, Lam Trường sẽ hóa thân thành người cha nghèo, đi bán bánh mì nuôi con khôn lớn.

Trước đêm chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, ở đội anh Hai Lam Trường, “gà cưng” duy nhất còn trụ lại đến thời điểm hiện tại là cô bé đa phong cách Trần Kayon Thiên Nhâm. 
Đây là thí sinh có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và đa năng bởi em không chỉ hát được dòng nhạc quê hương, trữ tình mà em còn thể hiện được những ca khúc nhạc trẻ trung, hiện đại và ca khúc nước ngoài.
Ở vòng liveshow đầu tiên, Thiên Nhâm thể hiện “máu lửa” ca khúc Giọt sương và chiếc lá, tuy nhiên, ở các liveshow sau, cô bé lại “lột xác” ở thể loại nhạc dân ca, trữ tình và mang lại bất ngờ cho khán giả. Trong đêm chung kết, Thiên Nhâm sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh qua một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn.
Cũng giống các thí sinh còn lại, Thiên Nhâm sẽ có một tiết mục song ca với chính HLV và đây là tiết mục đặc biệt.
 Thiên Nhâm và HLV Lam Trường.
Qua tiết mục này, anh Hai sẽ hóa thân thành người cha nghèo khổ, ngày ngày đẩy xe bánh mì đi bán tiết kiệm từng đồng nuôi con khôn lớn. Phần biểu diễn này hứa hẹn sẽ chạm đến cảm xúc của người nghe bởi lần đầu tiên trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, hai thầy trò Lam Trường sẽ có sự kết hợp ăn ý và nhuẫn nhuyễn qua một sáng tác của nhác sĩ Minh Châu. 
Ca khúc này cũng là bản hit của ca sĩ Lam Trường và đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Lam Trường chia sẻ: “Ca khúc này là ca khúc có ý nghĩa trong suốt con đường ca hát của Trường. Hơn thế nữa, cuộc thi đã đi đến đây do vậy mà Trường xem bé Thiên Nhâm nói riêng và các bé khác nói chúng như con của mình vậy. Trường sẽ nhập vai thành người cha và bé Nhâm sẽ vào vai con. Trường hy vọng rằng tiết mục này sẽ chạm được đến trái tim người nghe".
Trong phần song ca với khách mời, nếu như ở đội Giang Hồ, Hoàng Anh “kết đôi” với ca sĩ Ngọc Anh thì ở đội Hai Lam Trường, Thiên Nhâm song ca với một gương mặt quen thuộc với khán giả - ca sĩ Đoan Trang.
Nói về sự kết hợp thú vị này, Lam Trường chia sẻ: “Đoan Trang là người đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết ngoài đời của Trường. Ở những vòng trước, Trang cũng đã hỗ trợ cho Trường trong việc tư vấn và tập luyện cho các thí sinh. Lần này, Trường mời Đoan Trang làm khách mời đặc biệt vì và Trường nghĩ đây là sự kết hợp đầy thú vị. 
Thiên Nhâm là cô bé đa phong cách, Trường muốn cho khán giả thấy được sự đa dạng của em trong 3 tiết mục ở đêm chung kết. Nếu để bé hát liên tiếp 3 bài thuộc thể loại dân ca thì Trường thấy tiếc cho bé quá. Bé có thể hát được nhiều thể loại khác nhau và qua đêm này Trường muốn tạo điều kiện cho bé phát huy lợi thế đa sắc của mình. Mặc dù ca khúc trong tiết mục với khách mời là tiếng Anh nhưng ở phần hát của bé, bài hát này đã được dịch sang tiếng Việt để tạo sự gần gũi và cảm nhận gần hơn với khán giả”.
 Đoan Trang là ca sĩ khách mời song ca cùng Thiên Nhâm.
Ở đội Cẩm Ly, khách mời hòa giọng với “cô bé đu đủ” – Thiện Nhân là ca sĩ Quang Linh. Quang Linh là một ca sĩ chuyên hát về dòng nhạc dân ca, đặc biệt là dòng nhạc Huế. Ngoài ra, anh còn hát nhạc trẻ cũng như nhạc đương đại. Quang Linh đã thành công với các ca khúc: Chim sáo ngày xưa, Ai ra xứ Huế, Yêu nhau ghét nhau...
Trong đêm thi này, Quang Linh và bé Thiện Nhân sẽ song ca qua một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. Nói về tiết mục lần này, ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: “Thật sự khi nói đến việc mời khách mời để hát cùng với bé thì bản thân tôi cũng có nhiều sự lựa chọn nhưng cuối cùng, sau một thời gian đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định mời anh Quang Linh. Anh Linh là một người đồng nghiệp đồng thời cũng là một người anh em rất thân thiết nhiều năm của tôi. 
Ở ca khúc lần này, đòi hỏi một người nghệ sĩ hát thật tình cảm nhưng không quá “bi lụy”, não nề. Tôi muốn tinh thần bài hát sẽ khác hơn, mới hơn và tôi nghĩ không ai khác anh Linh là người có thể truyền tải đúng những gì tôi muốn khi song ca với bé Thiện Nhân. Hơn nữa, anh Linh đã là ca sĩ gạo cội và có kinh nghiệm trên sân khấu, do vậy mà khi hát chung với bé anh sẽ biết cách tạo điều kiện để bé có thể phát huy tốt nhất giọng hát của mình”.
 Thiện Nhân tập luyện cùng ca sĩ Quang Linh.
Trong đêm chung kết, tất cả các tiết mục sẽ được dàn dựng quy mô, hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị. Liveshow 7 sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 4/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.
Diệu Nga

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

nguyễn tuyết -

Vậy là hết rồi
Từ đây tối thứ 7 hỏng gặp được anh Trường idol của em nữa rồi , hic

Thanh Thanh -

Ngưỡng mộ
Em để cho bao cô gái phải thao thức đây.Chị vẫn yêu giọng hát của em Lam Trường à nhưng chị thật sự ngưỡng mộ em hơn khi em là thầy của Thiên Nhâm.Cô bé hát tốt lên từng vòng một.Tiếc là Thiên Nhâm không là quán quân.Nhưng chị tin là những người trong nghề và những người biết thưởng thức âm nhạc vẫn có quán quân của minh đó là Thiên Nhâm.

mèo mập -

Xúc động và buồn cười
Vừa xúc động nhưng lại vừa mắc cười với điệu rao bá..nh ..mì ..của a. Đây là lần đầu tiên thấy hình ảnh nhập vai thảm thiết của a . Túm lại tuyệt ...

coca -

Chúc mừng 2 thầy trò
Thiện Nhân được nhất rồi, nhưng vẫn luôn chúc mừng 2 thầy trò Thiên Nhâm vì e hát rất hay.

kiti -

A2 là nhất
A2 va be hat that hay. Cam dong ! Lam khoc qua troi luon. Chuc 2cha con mua may ban dac nhe,e ung ho 10 o banh mi nhe'

nhật tân -

A2 bán bánh mì
`Xem a2 rao ban bah mi xog nt wa troi.zay ma van truot quan quan.du sao cug chuc mug team cua a2

Nhạc Họa -

Nghe Quang Linh hát
Lâu lắm rồi không thấy QL trở lại màn ảnh giờ mới được nghe lại giọng QL của một thời

Thị Hoa -

Lam Trường quá tuyệt
Từ chương trình đến giờ, tiếng xấu LT hưởng quá nhiều. Nhưng đến tiết mục cuối cùng thế này làm mình có ẩn tượng đẹp cho LT hơn.

Hòa An -

The voice nhí mùa sau
Lại ngồi đợi tiếp mùa sau để có thêm nhân tài mới, mong là mỗi mùa đều có rất nhiều bé hát hay như 2 mùa vừa rồi

Nhạc Họa -

Nghe lại vẫn thấy hay
kết thúc the voice rồi nhưng vẫn mở lại bài các bé hát thấy vẫn lỗi cuốn và rất hay

Nhạc Họa -

Đoan Trang làm giám khảo?
Sang mùa sau chị Đoan Trang nên tham gia làm giám khảo sẽ có nhiều bé hát hay như chị ấy

Thanh Hòa -

Bé Thiên Nhâm
Mình cũng rất thích giọng hát của bé Thiên Nhâm, giọng rất trong và ngọt, mong là Thiên Nhâm sau này sẽ thành nghiệp ca hát.

Thanh_lid -

Giọng hát việt nhí
Mỗi mùa một đặc sắc riêng, mùa trước có Quang Anh, Phương Mỹ Chi, mùa này mình thích bé Thiên Nhâm

Trần Kha -

@ Tiến Nguyễn
Uhm, lúc trước mình không thích đội Lam Trường lắm, thực ra chẳng có nổi trội gì cả. Nhưng càng về sau các giọng hát có lực hơn. Đứng như tiết mục cuối thì mới biết.

Phương Thanh -

Thện Nhân và Quang Linh
Quang Linh có giọng trầm và rất khỏe hát với Thiện Nhân có giọng hát thanh và cao tuy là sẽ phối hợp rất hay nhưng Bé Thiện Nhân sẽ rất khó để hòa với giọng của Quang Linh.

Phương Thanh -

The void nhí hát hay
Vậy là hết mùa năm nay rồi, mỗi năm một mới và các bé hát vẫn rất hay. Đợi sang mùa sau để có những bé hát hay hơn nữa

Hoàng Hùng -

Thiên Nhâm hát cùng Lam Trường rất hay
Mình thích đội Lam trường vì phong cách của anh ấy vẫn rất trẻ và êm ái

Tiến Nguyễn -

Cứ tưởng thời xưa Lam Trường đi bán bánh mì
mình thích đội của Lt vì có nhiều bé hát rất hay và cũng khá mang phong cách của Lt.

Nguyễn Nhất Minh -

Nhìn anh 2 dễ thương quá.
Chúc anh hai và thí sinh Thiên Nhâm ngày càng hát hay và khỏe mạnh.

Nguyen Trung -

Thiên Nhâm quá hay
Tối hôm qua mình đã xem chương trình, thực sự là mình quá thích thú với những tiết mục của Thiên Nhâm. Bé hát quá hay và tiết mục khá tuyệt. Với mình, tối hôm qua bé là quán quân.

Hiển thị thêm bình luận