Lam Trường tái ngộ “tình cũ” trong Dấu ấn

Google News

(Kiến Thức) - "Anh Hai" Lam Trường cho biết, Phương Thanh sẽ là khách mời nữ duy nhất trong đêm nhạc khắc họa dấu ấn ca hát của mình.

Vào những phút cuối của buổi họp báo ra mắt liveshow Dấu Ấn, nam ca sĩ Lam Trường cho biết, Phương Thanh sẽ có màn xuất hiện bất ngờ trong đêm nhạc của anh. 
Lam Trường và Phương Thanh từng là bộ đôi tạo nhiều "sóng gió" trên sân khấu âm nhạc một thời. Ngoài đời, họ cũng là những người bạn thân thiết của nhau. Giọng ca "Đôi giày vải" chia sẻ, anh thật sự tiếc nuối khi không thể góp mặt trong đêm nhạc của Phương Thanh hồi tháng 10 vì trước đó, Lam Trường đã nhận lời một show khác. Chính vì thế, anh đã tự hứa với mình dù thế nào cũng không thể để Phương Thanh vắng mặt trong liveshow của mình. Anh và đạo diễn sân khấu cũng bàn bạc để Phương Thanh xuất hiện ấn tượng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho chương trình. 
Ngoài nữ ca sĩ khách mời duy nhất, đêm nhạc dánh dấu chặng đường ca hát của anh Hai sẽ có sự góp mặt của nhạc sĩ Bảo Chấn, nhóm MTV, Lê Hiếu và hai cô cháu gái xinh đẹp: Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư. 
Lam Trường là một trong ngôi sao sáng của làn sóng nhạc Việt thập niên 90 cùng với Đan Trường, Phương Thanh. Thành công của giọng ca "Tình thôi xót xa" gắn liền với giai đoạn thăng hoa đẹp đẽ nhất của Vbiz, của thương hiệu giải thưởng Làn Sóng Xanh một thời. Tên tuổi của Lam Trường còn gắn liền với nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt, những bản tình ca ngọt ngào.
Từ cuối thập niên 90, tên tuổi của Lam Trường gắn liền với bản hit: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Gửi đôi mắt nai, Gót hồng... Đặc biệt, thành công của nam ca sĩ này cũng làm nên tên tuổi cho những ca khúc của Bảo Chấn.
 
Lam Trường là giọng ca mở đầu cho trào lưu âm nhạc "thần tượng" với những tình khúc ngọt ngào.
Liveshow Dấu Ấn tháng tư sẽ tái hiện lại những thành công rực rỡ một thời của Lam Trường. Đồng thời nam ca sĩ cũng gửi những món quà bất ngờ là những ca khúc "không phải hit của anh" sẽ được Lam Trường biểu diễn để gửi tặng người hâm mộ. Trong buổi họp báo ra mắt, nam ca sĩ cho biết, sân khấu trong đêm liveshow của anh sẽ được thiết kế đặc biệt tạo sự gần gũi và giao lưu cùng khán giả nhiều hơn. Đêm nhạc này sẽ thể hiện bề dày sự nghiệp của anh qua chuỗi những ca khúc được yêu thích. Toàn bộ các bản hit này sẽ được hòa âm phối khi hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn đủ làm rung động người yêu nhạc bằng chính sự gần gũi thân mật như hình tượng của anh Hai trong gần 20 năm ca hát.
Dấu Ấn số 8 với ca sĩ Lam Trường sẽ diễn ra vào 20h tối 5/4 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số đài địa phương.
Châu Giang