Lan Khuê được Chủ tịch Miss Grand International sang VN mời dự thi

Google News

Hoa khôi Lan Khuê được đích thân Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Claire Elizabeth Parker đến VN mời dự thi.

Đại diện xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên – Hoa khôi Lan Khuê đã được đích thân ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) và đương kim Hoa hậu Claire Elizabeth Parker đến Việt Nam, mời tham gia cuộc thi trong năm 2016.
Chia sẻ về niềm vui bất ngờ này, Lan Khuê cho biết: “Sau cuộc thi Miss World, ông Nawat Itsaragrisil có đánh tiếng mời Khuê tham gia Miss Grand International 2016, nhưng thời điểm đó Khuê không có ý định tham gia thêm một cuộc thi nào nữa. Không ngờ sau khi trao lại vương miện hoa hậu cho Á hậu, thì cả ông và tân Hoa hậu sang Việt Nam ngỏ ý muốn trao dải băng đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2016 như lời mời chính thức dành cho Khuê...".
Lan Khue duoc Chu tich Miss Grand International sang VN moi du thi
 Lan Khuê cùng Chủ tịch Miss Grand International, tân Hoa hậu Claire Elizabeth Parker và Giám đốc sáng tạo Henri Hubert.
Lan Khuê cũng chia sẻ, ngoài lời mời tham gia cuộc thi trong năm 2016, Chủ tịch của Miss Grand International còn bày tỏ mong muốn Khuê và tân Hoa hậu Claire Elizabeth Parker cùng xuất hiện trong sự kiện của một đài truyền hình tại Việt Nam, tuy nhiên, Lan Khuê đã phải từ chối vì bận tham dự một sự kiện quốc tế ở Singapore.
"Khuê vừa cảm động, vừa bất ngờ, đồng thời trân trọng tình cảm mà Miss Grand International dành cho Việt Nam cũng như cho cá nhân Khuê”, Lan Khuê chia sẻ.
Lan Khue duoc Chu tich Miss Grand International sang VN moi du thi-Hinh-2
Tân Hoa hậu Miss Grand International - Claire Elizabeth Parker trao dải băng cho Lan Khuê. 
Xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới và đạt vị trí top 11, Hoa khôi Lan Khuê không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc quốc tế, mà thành công của cô gái xinh đẹp này còn đưa Việt Nam bước lên vị trí cao hơn trên bản đồ nhan sắc thế giới.
Chia sẻ về quyết định mời Lan Khuê tham gia Miss Grand International 2016, ông Nawat Itsaragrisil cho biết: “Tôi cực kỳ ấn tượng với Lan Khuê ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ thần thái, phong cách, lối nói chuyện đến những thành công đáng nể mà mà một cô gái trẻ như vậy có thể đạt được trong thời gian qua. Ở Lan Khuê, ngoài vẻ đẹp rất hiện đại và sắc sảo, điều đáng quý là cô ấy còn sở hữu một “trái tim nóng” và lòng trắc ẩn để có thể trở thành một hoa hậu, người truyền cảm hứng và gây ảnh hưởng tích cực đến các hoạt động xã hội và cộng đồng. Đó cũng là lý do vì sao Lan Khuê là một trong số ít người đẹp mà tôi yêu thích nhất”.
Lan Khue duoc Chu tich Miss Grand International sang VN moi du thi-Hinh-3
 
Trước tình cảm và thiện chí từ Chủ tịch Miss Grand International, Lan Khuê cảm động chia sẻ: “Đến bây giờ, Khuê vẫn không hết bất ngờ trước sự đột ngột này. Khuê có rất nhiều kế hoạch trong năm nay và hiện Khuê đang ở nước ngoài nên khi trở về Việt Nam, Khuê sẽ sắp xếp công việc để có chu toàn mọi thứ một cách tốt nhất và sau đó sẽ có quyết định chính thức. Nhưng có thể nói đến với Miss Grand International và được sự yêu mến ủng hộ như thế này quả là điều tuyệt vời và là một cơ hội đáng quý với Khuê”.
Như vậy, việc Lan Khuê có tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 hay không vẫn chưa được quyết định và cô cho biết, sẽ đưa ra câu trả lời chính thức trong những ngày tới.
>>> Xem clip phút đăng quang của top 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa đầu tiên (nguồn Youtube):
Theo Bùi Tuyết/An Ninh Thủ Đô