Lệ Quyên giành giải phụ Hoa hậu truyền thông tại Miss Supranational

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện của Việt Nam - Lệ Quyên được trao giải phụ Hoa hậu truyền thông tại Miss Supranational 2015. Người đẹp giành vương miện là thí sinh Paraguay.

Mới đây, chung kết cuộc thi Miss Supranational 2015 (Hoa hậu Siêu quốc gia) đã diễn ra tại Ba Lan. Theo đó, đại diện của Việt Nam - người đẹp Lệ Quyên không lọt vào top 20 chung cuộc. Tuy nhiên, trước thềm chung kết, Lệ Quyên đã giành được giải phụ Hoa hậu truyền thông (Best of social media).
Le Quyen gianh giai phu Hoa hau truyen thong tai Miss Supranational
 Người đẹp Lệ Quyên. 
Le Quyen gianh giai phu Hoa hau truyen thong tai Miss Supranational-Hinh-2
 Lệ Quyên giành giải phụ Hoa hậu truyền thông. 
Cùng với đại diện của Việt Nam, thí sinh Cộng hòa Czech và Gibraltar lần lượt được Hoa hậu Siêu quốc gia 2014 Asha Bhat trao giải Hoa hậu ảnh (Photogenic) và Hoa hậu thanh lịch (Elegance).
Le Quyen gianh giai phu Hoa hau truyen thong tai Miss Supranational-Hinh-3
 Thí sinh Cộng hòa Czech và Gibraltar.
Được biết, người đẹp đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 là đại diện của Paraguay - Stephanía Vázquez Stegman. Trong khi đó, Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về người đẹp Canada, Colombia, Iceland và Mexico.
Le Quyen gianh giai phu Hoa hau truyen thong tai Miss Supranational-Hinh-4
 Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2015.
Le Quyen gianh giai phu Hoa hau truyen thong tai Miss Supranational-Hinh-5
 Nhan sắc người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia. 
Ngoài ra, top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 còn gồm có đại diện của: Panama, Malaysia, Ấn Độ, Cộng hòa Slovakia và Australia.
Bên cạnh đó, các thí sinh đến từ Rwanda (châu Phi), Panama (châu Mỹ), Ấn Độ (châu Á) và Cộng hòa Slovakia (châu Âu) đã giành giải Nữ hoàng lục địa (Continental queens).
Thu Cúc (TH)