Lộ ảnh, clip Hương Giang idol trước khi chuyển giới

Google News

Đây là những hình ảnh rất hiếm thấy của Hương Giang idol..

Đây là những hình ảnh rất hiếm thấy của Hương Giang idol, cựu sinh viên trường nghệ thuật đã chấp nhận bao đau đớn về thể xác để được sống đúng với giới tính thật của mình.

Theo một số nguồn tin, ngay từ khi chưa tham gia phẫu thuật, Nguyễn Ngọc Hiếu đã thường xuyên chọn cách ăn vận theo phong cách unisex và để tóc dài, sơn móng tay... như muốn khẳng định giới tính thật của mình.

Tuy nhiên, tới thời điểm này, hầu như rất ít người được nhìn thấy những hình ảnh của Hiếu trong thời gian đó. Ngay trên trang cá nhân, thí sinh đang được yêu mến của Vietnam Idol cũng chỉ đăng tải những hình ảnh trong thời gian gần đây.

HÌnh ảnh đẹp kiêu sa và rất nữ tính của Hương Giang.
HÌnh ảnh đẹp kiêu sa và rất nữ tính của Hương Giang.
 
 
 Clip Hương Giang vui vẻ chơi đùa cùng bạn bè hồi đầu năm 2012.

[video(59881)]
Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hương Giang từng chia sẻ đã khóc rất nhiều khi tỉnh dậy và thấy mình đã trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa: "Bỏ qua những sự đau đớn lúc phẫu thuật, tôi nghĩ mình đã rất hạnh phúc. Tôi thấy như mình được sống lại một lần nữa".

Theo một số nguồn tin, gia đình Hương Giang sống ở phố Khâm Thiên - Hà Nội. Bố mẹ thí sinh Vietnam Idol cũng đã lường trước những chuyện có thể xảy đến khi đứa con mình dứt ruột đẻ ra trở nên nổi tiếng và được dư luận quan tâm chú ý.

Hương Giang cho biết bố mẹ hết lòng ủng hộ cô tham gia cuộc thi này và quan trọng hơn là sống đúng với con người, khát khao của bản thân. Cô từng khẳng định: "Cha mẹ tôi là những người vĩ đại" bởi ngay từ khi nhận thấy con trai có những ý thích giống con gái, họ đã hỏi và tư vấn cho cậu. Hai người chỉ bảo rất nhẹ nhàng con cứ sống thật với chính mình chứ không tìm cách dằn vặt hay thuyết phục con mình đổi ý.
Hình ảnh của Ngọc Hiếu thời chưa chuyển giới trong đoạn clip đang lan tràn trên mạng Internet.
Hình ảnh của Ngọc Hiếu thời chưa chuyển giới trong đoạn clip đang lan tràn trên mạng Internet.
 
Bên cạnh đó, dư luận cũng đang xôn xao bàn tàn về đoạn clip được cho là thời Hương Giang còn học lớp 12. Trong đoạn clip đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán, Hương Giang rõ ràng vẫn là cậu con trai Nguyễn Ngọc Hiếu. Thí sinh được chú ý tại Vietnam Idol được mời lên hát song ca cùng một cô bạn trong sự kiện do trường tổ chức.

Ăn vận theo phong cách unisex và để tóc dài chấm vai nhưng người ta vẫn dễ dàng nhận ra nét gì đó nữ tính, dịu dàng qua từng cử chỉ, điệu bộ của Ngọc Hiếu.

Clip Hương Giang hát và nhảy múa cùng bạn bè.

[video(53593)]
 
Nguồn: Infonet
[links()]