Lộ diện 18 thí sinh phía Bắc vào chung kết HHVN 2016

Google News

(Kiến Thức) - 18 thí sinh cuối cùng vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã lộ diện. Một trong số đó là Thanh Tú - em gái Á hậu Trà My.

Tối 17/7, 32 người đẹp bước vòng Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Hạ Long, Quảng Ninh. Đêm thi có chủ đề “Mặt trời của biển" với sự dẫn dắt của MC Tuấn Anh và Ngọc Hân. 
Kết thúc vòng chung khảo, top 18 bước vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được công bố.  Đáng chú ý nhất trong top 18 khu vực phía Bắc là Ngô Thanh Thanh Tú -  em gái Á hậu Trà My. Thanh Tú cũng là một trong 2 thí sinh cao nhất tại cuộc thi năm nay với chiều cao 1m80. 
Lo dien 18 thi sinh phia Bac vao chung ket HHVN
 Ngô Thanh Thanh Tú.
Ngoài Thanh Tú, top 18 còn có các gương mặt nổi bật như: Trần Tố Như, Huỳnh Thúy Vi, Nguyễn Bảo Ngọc, Vũ Thị Vân Anh, Nguyễn Thị Ngọc Vân, Đỗ Mỹ Linh, Trịnh Phương Trang, Phan Thu Phương, Phùng Lan Hương, Phùng Bảo Ngọc Vân, Nguyễn Cát Nhiên, Nguyễn Hương Mỹ Linh, Phạm Thủy Tiên, Trần Huyền Trang, Sái Thị Hương Ly, Đào Thị Hà, Trần Thị Thu Hiền.
Để lọt vào top 18, các thí sinh đã trải qua ba phần thi: trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội. Theo đó, với phần thi trang phục áo dài, trên nền nhạc “Nắng thủy tinh” được thể hiện bởi Ánh Hà - Thanh Hà, các thí sinh thướt tha, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống. Các mẫu thiết kế được 32 người đẹp trình diễn nằm trong BST mang tên “Nắng thủy tinh” của Ngô Nhật Huy.
Tiếp đó, các thí sinh khoe hình thể gợi cảm trong trang phục bikini được lấy cảm hứng từ lửa của NTK Xuân Thu. Hỗ trợ phần trình diễn áo tắm là các ca sĩ Mr.A, Cường Seven và Soobin Hoàng Sơn. Bộ ba thể hiện liên khúc đầy sôi động “Beautiful girl” - “Chuyện chàng cô đơn”.
32 người đẹp có phần trình diễn cuối cùng trong trang phục dạ hội của NTK Linh Bùi trên sân khấu hoành tráng. Diện những bộ đầm lộng lẫy, các thí sinh khoe vẻ kiêu sa qua từng bước catwalk. Trên khuôn mặt các người đẹp, những nụ cười rạng rỡ, tự tin luôn thường trực. 
Lo dien 18 thi sinh phia Bac vao chung ket HHVN-Hinh-2
 Phần thi trang phục áo dài.
Lo dien 18 thi sinh phia Bac vao chung ket HHVN-Hinh-3
 Phần thi trang phục bikini.
Lo dien 18 thi sinh phia Bac vao chung ket HHVN-Hinh-4
 Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội.
Như vậy, sau đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016, 18 người đẹp khu vực phía Bắc cùng với 18 thí sinh khu vực phía Nam sẽ tranh vương miện trong chung kết diễn ra vào ngày 28/8 tới đây tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM.
>>> Xem clip toàn cảnh sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016:
Thu Cúc