Lộ diện người đàn ông “bí ẩn” của hot girl Elly Trần

Google News

Những hình ảnh và liên kết trên facebook cá nhân của người đàn ông "bí ẩn" được cho là chồng hot girl Elly Trần đã dần lộ diện.

Hot girl Elly Trần nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi cô là mẹ của 2 "thiên thần" Cadie và Alfie vô cùng dễ thương. Những hình ảnh nhí nhố của 3 mẹ con khiến dân mạng “sốt rần rần” vì quá đáng yêu. Chưa kể, cô nàng này còn được biết đến là một hot girl có thân hình bốc lửa và nhanh chóng lấy lại được vóc dáng “mơ ước” sau khi sinh con.
Lo dien nguoi dan ong bi an cua hot girl Elly Tran
 Elly Trần và Dane Fort diện đồ đôi đầy hạnh phúc.
Với tiết lộ, Alfie là em trai ruột của Cadie, cộng đồng mạng càng "sốt" hơn và muốn biết mặt cha ruột của hai đứa bé đáng yêu này. Lùng sục và truy tìm, cuối cùng, một hình ảnh Elly Trần và người đàn ông nước ngoài đang rất hạnh phúc được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt nghi vấn, đây có thể là người đàn ông “bí ẩn” của Elly Trần.
Lo dien nguoi dan ong bi an cua hot girl Elly Tran-Hinh-2
 Dane Fort thường đăng ảnh bé Candie.
Lo dien nguoi dan ong bi an cua hot girl Elly Tran-Hinh-3
 Để trạng thái đã kết hôn với Elly Trần.
Lo dien nguoi dan ong bi an cua hot girl Elly Tran-Hinh-4
 
Lo dien nguoi dan ong bi an cua hot girl Elly Tran-Hinh-5
 Anh chàng cũng là người thường xuyên đưa đón Elly Trần tại các sự kiện.
Lo dien nguoi dan ong bi an cua hot girl Elly Tran-Hinh-6
 Hai "thiên thần lai" đáng yêu của Elly Trần.
Lo dien nguoi dan ong bi an cua hot girl Elly Tran-Hinh-7
 Elly Trần hạnh phúc bên hai con.
Chưa kể, bức ảnh này được đăng bởi chính anh chàng có địa chỉ facebook là Dane Fort. Theo thông tin cá nhân, Dane Fort là người có quốc tịch Mỹ và hiện đang công tác tại một trung tâm thể hình có tiếng, nơi tập luyện quen thuộc của nhiều sao Việt. Bên cạnh đó, Dane Fort cũng đã từng để trạng thái đã kết hôn với Elly Trần và anh chàng này còn nhiều lần tung ảnh con của Elly Trần lên facebook của chính mình.
Theo Thi Thi/ Người Đưa Tin