Lùm xùm của C.Đ.K trước scandal tình ái với Hà Hồ

Google News

(Kiến Thức) - Trước scandal tình ái với Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa từng dính "phốt" đáng xấu hổ.

Gần đây, lùm xùm tình cảm giữa Chu Đăng Khoa cùng với vợ và ca sĩ Hồ Ngọc Hà trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Cuối cùng sau nhiều lần giữ im lặng, vị đại gia kim cương này đã chính thức lên tiếng nhằm xoa dịu dư luận.
Tuy nhiên, lời công khai xin lỗi Hồ Ngọc Hà cũng như phủ nhận nữ ca sĩ là “người thứ ba” của Chu Đăng Khoa vấp phải ý kiến trái chiều. Mỗi người có một quan điểm nhưng đa phần “ném đá” Hà Hồ khi đại gia kim cương hiện tại vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.
Lum xum cua Chu Dang Khoa truoc scandal tinh ai voi Ha Ho
 Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà.
Trước khi vướng scandal tình ái với Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa từng được nhiều người biết đến với lùm xùm hành hung nữ phóng viên.
Cụ thể, vào khoảng 1h20 sáng ngày 11/12/2011, Tổ công tác thuộc CA TP HN làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tràng Tiền – Hàng Bài phát hiện chiếc xe ôtô Porsche màu trắng mang BKS 37A - 033.33 do Chu Đăng Khoa cầm lái có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, chiếc siêu xe này bị yêu cầu dừng lại để kiểm tra hành chính.
Khi bị kiểm tra, vị đại gia kim cương ném bật lửa và bao thuốc vào một nữ phóng viên đang tác nghiệp gần đó. Do bị trúng vào mặt nên nữ phóng viên đã bị choáng váng khiến máy ảnh bị rơi xuống đất và hư hỏng. Lý giải hành động này, Chu Đăng Khoa lúc đó cho biết rằng: “Do mình từng nhiều năm sống ở nước ngoài và vừa về nước nên chưa quen”.
Lum xum cua Chu Dang Khoa truoc scandal tinh ai voi Ha Ho-Hinh-2
Chiếc xe mang BKS 37A - 033.33 của đại gia kim cương từng bị yêu cầu dừng lại để kiểm tra hành chính.
Lum xum cua Chu Dang Khoa truoc scandal tinh ai voi Ha Ho-Hinh-3
 Chu Đăng Khoa bất ngờ ném bật lửa và bao thuốc vào một nữ phóng viên. 
Ngoài ra, trước khi lộ ảnh thân mật với Hồ Ngọc Hà ở quán bar vào tháng 5/2015, Chu Đăng Khoa từng vướng tin đồn là người đàn ông bí ẩn cũng như là bố của con gái Maya. Tuy nhiên, nghi vấn này được chính ca sĩ Maya bác bỏ. Trả lời phỏng vấn một trang tin, Maya từng chia sẻ: "Đó chỉ là tin đồn. Ba của con gái Maya đang ở Mỹ, cả nhà vẫn đang sống cùng nhau đây ạ".
Chu Đăng Khoa được biết là đại gia xuất thân trong gia đình giàu có ở Nghệ An kinh doanh vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thủy sản, xây dựng công trình công nghiệp. Anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. 
Từng xuất hiện tin đồn chiếc nhẫn kim cương trị giá đến 21 tỷ đồng trên tay Hà Hồ là quà tặng của Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận khi cho rằng chiếc nhẫn do chính cô mua và không đắt như tin đồn. 
Thu Cúc (TH)