Lý Nhã Kỳ được phác họa trên tạp chí Gazette

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong show diễn của Zuhair Murad được phác họa trên tạp chí Gazette bởi bà Gladys Perint Palmer - Phó Chủ tịch ĐH Nghệ thuật Mỹ.

Hình ảnh đài các với phong cách quý tộc của Lý Nhã Kỳ trong show diễn của Zuhair Murad đã được phác họa lại một cách chân thực nhất trong một bài viết về thời trang trên tạp chí nổi tiếng của Mỹ, Gazette, vừa ra mắt tháng 9/2014.
 Lý Nhã Kỳ. 
Người đã hoạ bức hình này là bà Gladys Perint Palmer hiện là Phó chủ tịch của Học viện Đại học Nghệ thuật Mỹ. Gladys Perint Palmer là người phụ nữ đầy tài năng trong nhiều lĩnh vực: hội họa, thời trang, viết văn.
Theo Fashion Book đánh giá, Gladys Perint Palmer là một trong 500 người (kể từ năm 1860) có tầm ảnh hưởng đền nền thời trang thế giới. Niềm đam mê của Gladys Perint Palmer không chỉ ở thời trang mà còn thể hiện ở chính những nét vẽ của bà. Các bức họa của Perint-Palmer từng được triển lãm ở New York, San Francisco, Milan, Paris, Thượng Hải, Hong Kong và London…
 Hình họa của Lý Nhã Kỳ trên tạp chí Gazette.
Bởi vậy, Lý Nhã Kỳ đã thực sự bất ngờ và xúc động khi nhận được một món quà của bà Gladys Perint Palmer. Bà đã gửi tới Lý Nhã Kỳ cuốn tạp chí có bài viết của bà về những ấn tượng tại Paris Fashion Week vừa qua, trong đó có hình ảnh Lý Nhã Kỳ do bà hoạ lại. Bức hình trên tạp chí cũng chú thích rõ ràng tên tuổi của nữ diễn viên Mùa hè lạnh.
 Bà Gladys Perint Palmer.
Bà Gladys Perint Palmer đã viết thư cho Lý Nhã Kỳ và nói rằng, bà đã ấn tượng với vẻ đẹp cũng như phong cách thời trang của cô tại show diễn. Sự ấn tượng đó đã tạo cho bà cảm hứng đặc biệt để ngay lập tức hoạ lại hình ảnh của Lý Nhã Kỳ. 
Đây thực sự là niềm hạnh phúc của Lý Nhã Kỳ khi được những “con mắt xanh” của làng thời trang thế giới chú ý và ca ngợi.
Nguyệt Cát