MC Anh Khoa: “Khánh Thi không mất tích“

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin đồn kiện tướng Dance sport Khánh Thi "mất tích", MC Anh Khoa - bạn thân của Khánh Thi trấn an, cô không mất tích mà chỉ cần một ngày nghỉ ngơi.

Sáng nay, thông tin Khánh Thi "mất tích" lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng.
Trước đó một ngày, nữ kiện tướng đã viết status đầy bi quan và có phần phẫn nộ trên facebook cá nhân: "Các người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi". Cùng với "tâm sự bất thường", Khánh Thi đã thay hình đại diện trên trang cá nhân thành một màu đen. Hình nền cũng được "minh họa" bằng hình ảnh có màu sắc ma quái. 
Status của Khánh Thi khiến cộng đồng hoang mang 
 
Status của Khánh Thi lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra lo lắng và hỏi han nhưng không hề được Khánh Thi trả lời. Cộng thêm rất nhiều status của bạn bè, người thân của Khánh Thi càng khiến dư luận lo lắng và nghĩ có điều gì đó đang khiến cô bị suy sụp. 
Rất đông bạn bè và người hâm mộ liên tục chia sẻ, hỏi thăm về những điều ẩn sau chia sẻ của cô, nhưng Khánh Thi không đưa ra bất cứ bình luận hay chia sẻ nào nữa.
Điện thoại của Khánh Thi và anh trai - nhạc sĩ Xuân Huy đều đang trong tình trạng không liên lạc được. Người quản lý của cô cũng không khỏi lo lắng khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Bạn về sớm, mọi người khóc hết nước mắt rồi".
Trên trang cá nhân của nữ giám khảo liên tiếp xuất hiện những chia sẻ đầy lo lắng của người hâm mộ và bạn bè. Có bạn viết: “Chị gái xinh đẹp mạnh mẽ kiên cường bản lĩnh của e ơi .... !!! ". Một bạn khác lại chia sẻ: "Bằng giờ này mọi hôm là đã thấy status của cô! Cô ơi đâu rồi? Xuất hiện đi, lo quá".
Trước những thông tin gây "nhiễu sóng", MC Anh Khoa - người bạn thân thiết và cũng là quản lý của Khánh Thi đã đăng tải status trấn an, cô không mất tích như lời đồn, mà chỉ đang nghỉ ngơi sau nhiều ngày chấm thi vòng sơ tuyển Got To Dance tại Hà Nội. 
Cũng theo anh, sáng mai, Khánh Thi sẽ quay lại làm việc và chấm thi tiếp vòng sơ tuyển tại TP.HCM. Anh mong mọi người yên tâm và không nên quá lo lắng mà viết những dòng status làm người khác hoang mang.
 Anh Khoa trấn an người hâm mộ trước tin đồn Khánh Thi "mất tích".
Khánh Thi khóa máy để nghỉ ngơi 
Nguyên văn dòng chia sẻ của MC Anh Khoa: "Tất cả các bạn học sinh, các phụ huynh và các bạn bè của Khánh Thi, mọi người làm ơn đừng có ai viết, ghi bất cứ 1 status nào thêm nữa làm hoang mang, lo lắng cho mọi người và truyền thông! Sáng mai Khánh Thi có 2 ngày làm việc để chấm thi vòng loại sơ tuyển của chương trình Got To Dance tại TP.HCM. Sau vài ngày làm việc cho vòng loại sơ tuyển tại khu vực miền Bắc (Hà Nội), Khánh Thi cần có 1 ngày để nghỉ ngơi thôi! Mọi người yên tâm!".
Một số bạn bè của nữ ca sĩ cũng cập nhập status cho biết Khánh Thi đã bình an và sẽ nhanh chóng xuất hiện trở lại. “Mọi người yên tâm Khánh thi vẫn bình an nha. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Hiện tại, nữ kiện tướng vẫn trong tình trạng "ngoài vùng phủ sóng".

Lưu Nguyệt