Miranda Kerr xinh đẹp với vòng cổ 60 tỉ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu lừng danh thế giới, Miranda Kerr vừa có cơ hội đeo trên cổ một trong những chiếc vòng cổ đắt giá nhất thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi trải qua một kỳ nghỉ dài của lễ Giáng sinh và năm mới 2014, siêu mẫu Miranda Kerr đã bắt đầu trở lại công việc của mình với show diễn cho thương hiệu Dosso Dossi, Thổ Nhĩ Kỳ.

Tại buổi trình diễn, bên cạnh vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm vốn có, Miranda Kerr còn khiến những người có mặt phải “mắt tròn mắt dẹt” khi chiêm ngưỡng cô đeo trên người chiếc vòng cổ lấp lánh trị giá 3 triệu USD (tương đương hơn 60 tỉ đồng).
 
Người đẹp tóc nâu rất khéo léo khi chọn bộ đầm đen sang trọng cổ chữ V gợi cảm tô điểm cho chiếc vòng cổ đắt giá.
 
Với vai trò làm vedette cho buổi trình diễn, Miranda luôn thu hút mọi ánh nhìn với các phong cách thời trang khác nhau và vẻ đẹp tự nhiên và đầy nữ tính của mình. 
Khi thì nữ tính với đầm hoa cách điệu

Lúc lại đầy nổi bật với chiếc đầm đỏ dáng dài trước ánh mắt thèm muốn của bao người xem. 

Trong khi Miranda Kerr đang bận rộn với những show diễn, chồng cũ cô là tài tử Orlando Bloom chăm sóc rất tốt cậu con trai tinh nghịch Flynn tại New York. Kể từ sau khi chia tay, cả Miranda và chồng cũ đều luôn chứng tỏ họ là những ông bố bà mẹ tốt nhất của cậu con trai bé nhỏ khi liên tục cùng con đi chơi khắp nơi dù công việc của họ vô cùng bận rộn. 

Mai Hiên (Theo DM)