MV vinh danh Trần Lập sẽ được phát sóng ngày 25/3

Google News

(Kiến Thức) - MV ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” sẽ được phát trong chương trình “Chung tay thắp lửa” vào ngày 25/3 để vinh danh nhạc sĩ Trần Lập.

Ngoài việc đăng tải những dòng chia sẻ tiếc thương nhạc sĩ Trần Lập qua đời, gần đây, ca sĩ Minh Quân và MC Quang Minh đã kêu gọi giới nghệ sĩ, ca sĩ, người hâm mộ cùng chung tay thực hiện MV tri ân, vinh danh thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường.
Theo Minh Quân, MV không chỉ vinh danh nhạc sĩ Trần Lập mà còn kêu gọi cộng đồng và toàn xã hội cùng phòng chống căn bệnh ung thư cũng như mạnh mẽ chiến đấu với căn bạo bệnh này. Sau khi đăng tải, ý tưởng này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người yêu mến cố nhạc sĩ.
Mới nhất, MC Quang Minh đã chia sẻ, Ban Thanh thiếu niên VTV6 phối hợp cùng ca sĩ Minh Quân và những người bạn tổ chức thu âm ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” sau khi nhận được sự đồng ý của ban nhạc Bức Tường, gia đình nghệ sĩ Trần Lập.
MV vinh danh Tran Lap se duoc phat song ngay 25/3
 Nhạc sĩ Trần Lập (Ảnh: Facebook MC Quang Minh). 
MV ca khúc này sẽ có sự đóng góp của các nghệ sĩ, bạn bè, khán giả và dự kiến được phát sóng trong chương trình “Chung tay thắp lửa” vào lúc 12 giờ ngày 25/3. Trên trang cá nhân, MC Quang Minh và ca sĩ Minh Quân còn tiết lộ chi tiết kế hoạch. Theo đó, buổi thu âm, ghi hình dành cho các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, vận động viên, BTV, gia đình, bạn bè của Trần Lập sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (21/3) tại Hà Nội.
Còn đối với khán giả yêu mến và hâm mộ nhạc sĩ Trần Lập và ban nhạc Bức Tường sẽ có buổi ghi hình, ghi âm vào ngày mai (22/3) cũng tại Hà Nội. Khán giả trong và ngoài nước cũng có thể gửi bản ghi hình, ghi âm ca khúc dựa vào bản demo được chia sẻ qua email cho ê-kíp.
MV vinh danh Tran Lap se duoc phat song ngay 25/3-Hinh-2
 Chia sẻ của MC Quang Minh.
Mới nhất, MC Quang Minh chia sẻ, buổi thu âm dành cho nghệ sĩ, diễn viên, vận động viên, biên tập viên, gia đình và bạn bè nhạc sĩ Trần Lập sẽ diễn ra tại phòng thu âm của ca sĩ Minh Quân.
MV vinh danh Tran Lap se duoc phat song ngay 25/3-Hinh-3
 Chia sẻ của MC Quang Minh.
Hiện tại, trên trang cá nhân, MC Quang Minh và ca sĩ Minh Quân tiếp tục cập nhật thời gian và địa điểm ghi hình MV vinh danh nhạc sĩ Trần Lập để mọi người dễ dàng theo dõi. 
Xem clip Trần Lập hát ca khúc "Đường đến ngày vinh quang": 
Thu Cúc (TH)