Mỹ nhân Việt được chú ý nhiều hơn trên thảm đỏ Cannes

Google News

Lý Nhã Kỳ mặc váy 2 tỷ, Vân Trang có phần bị già đi vì gương mặt trang điểm không phù hợp, Maya váy đỏ sexy....

LHP Cannes đã chính thức khai mạc và sự kiện thảm đỏ hân hoan những ngôi sao danh tiếng. Có khá nhiều ý kiến tiêu cực về việc đoàn nghệ sĩ Việt Nam sang tham dự và đa số đều cho rằng cánh phóng viên ảnh sẽ chẳng bao giờ "lia" máy về những người vô danh. Điều đó cũng không quá bất ngờ với khán giả Việt bởi nền điện ảnh nước nhà không có nhiều cơ hội được vinh danh tại những LHP quốc tế uy tín.

Tuy nhiên, một vài hình ảnh mà đoàn Việt Nam gửi về từ Cannes cho thấy, dàn sao Việt khi sải bước thảm đỏ cũng được rất nhiều ống kính săn đón. Năm nay, với sự đầu tư hoành tráng về trang phục, đặc biệt kiều nữ Lý Nhã Kỳ còn "tậu" hẳn váy 2 tỷ của Chanel để sải bước thảm đỏ, nên hình ảnh của dàn sao Việt cũng có phần lung linh và thu hút hơn mọi năm.

Ngoài 4 mỹ nhân, đoàn Việt Nam tham dự thảm đỏ năm nay còn có diễn viên Dustin Nguyễn, Khương Ngọc, đạo diễn Lưu Trọng Ninh và doanh nhân Phạm Đình Trung.

Một số hình ảnh đoàn nghệ sĩ Việt tại thảm đỏ:

 

 Khương Ngọc kết đôi cùng Maya. Đây là cặp đôi tương xứng về ngoại hình và cỡ tuổi nhất. Nam diễn viên điển trai khá bảnh bao với kiểu tóc cá tính và bộ vest lịch lãm trong khi Maya kiêu sa với đầm đỏ sang trọng.

 

 Đạo diễn Lưu Trọng Ninh có nhiệm vụ tháp tùng Vân Trang. Người đẹp 9X chọn trang phục khá kín đáo và gương mặt trang điểm có phần hơi già, ngược với vẻ sexy của Maya.

 

 Trúc Diễm đồng hành cùng trưởng đoàn là doanh nhân Phạm Đình Trung.

 Nhiều ống kính hướng về sao Việt, không phải là sự thờ ơ như khán giả trong nước vẫn hiểu nhầm.

 Trong khi Lý Nhã Kỳ "một mình một ngựa" trên thảm đỏ. Dù được chỉ định đi cặp cùng Dustin Nguyễn nhưng cả hai có vẻ phớt lờ nhau, người đẹp chỉ chăm chú tạo dáng, không e ngại việc "cô đơn".

 Nổi tiếng giàu có nên lần này Lý Nhã Kỳ cũng rất chăm chút cho sự xuất hiện của mình ở Cannes. Mức độ đầu tư của cô vượt trội các đồng nghiệp nữ khi chiếc váy cô mặc có giá trị 2 tỷ đồng.

 

  Không có mỹ nữ ở bên, Dustin một mình tạo dáng.

 

 Đoàn nghệ sĩ Việt Nam chụp ảnh cùng nhau sau khi tiến vào thảm đỏ.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Infonet