Mỹ Tâm tiếp tục đoạt giải thưởng âm nhạc quốc tế

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm đã giành chiến thắng ở hạng mục “Best Selling Artist of Asia” của giải thưởng “Big Apple Music Awards 2015", khiến fan vô cùng vui mừng. 

Mới đây, trên trang fanpage giải thưởng “Big Apple Music Awards” 2015 đã thông báo tin vui đến người hâm mộ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Theo đó, Mỹ Tâm đoạt giải ở hạng mục “Best Selling Artist of Asia” (Nghệ sĩ có sản phẩm bán chạy nhất của châu Á) sau khi cùng với Đông Nhi lọt vào danh sách đề cử.
My Tam tiep tuc doat giai thuong am nhac quoc te
 Mỹ Tâm mới giành được giải thưởng lớn. 
Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, các fan của Mỹ Tâm thực sự phấn khích. Họ nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến thần tượng của mình và không quên bày tỏ sự tự hào khi cô đoạt giải thưởng lớn.  
Với giải thưởng này, ca sĩ Mỹ Tâm bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng của mình ngày càng lớn hơn. 
Trước đó, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 từng được vinh danh tại “Mnet Asian Music Awards” với giải “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” năm 2012, “ World Music Award 2014” với giải “Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất thế giới”, “Top Asia Corporate Ball 2014” ở Kuala Lumpur với giải “Huyền thoại âm nhạc châu Á”...
Theo đó, Mỹ Tâm ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng của mình không ở chỉ Việt Nam và còn ở thế giới.
Được biết, “Big Apple Music Awards 2015” dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 12/9 tại Đức. Trải qua hơn 10 năm qua, giải thưởng đã tôn vinh nhiều nghệ sĩ cống hiến hết mình cho nền âm nhạc của trung tâm châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông.
Thu Cúc