Nam Trung “sỉ nhục” thí sinh, Đỗ Mạnh Cường “bênh” bạn

Google News

(Kiến Thức) - Giám khảo Nam Trung khiến dư luận bức xúc trước nhận xét được cho là xúc phạm danh dự của thí sinh Next Top, Đàm Quang Phục.

Sự việc càng nóng lên và có nhiều ý kiến bày tỏ thái độ chia sẻ đối với thí sinh này. Trên trang cá nhân của Đàm Quang Phục liên tục có những comment động viên thí sinh có thái độ tích cực trước sự việc vừa rồi. Nhiều ý kiến tỏ ra bất bình trước câu nói của nam giám khảo. Nam Trung cũng là chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm tại sao lại "mạt sát" người em cùng nghề với mình như vậy. Không ít người còn tỏ thái độ phê bình đối với phát ngôn có phần "ấu trĩ" của vị giám khảo. 
 
 
Trong khi người đồng nghiệp trên ghế nóng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bày tỏ quan điểm rằng trước những "gạch đá" đang dồn về phía Nam Trung: "Khi bạn tham gia 1 cuộc thi, nếu không đạt được kết quả như mình mong muốn thì xin hãy hiểu đơn giản rằng bạn không phù hợp với tiêu chí lựa chọn của chúng tôi. Đừng bắt chúng tôi phải có cách nhìn giống bạn vì điều đó là không thể...
Tôi ghét những người có tính ăn thua, không ăn được thì đạp đổ... Riêng cách suy nghĩ ấy cũng cho chúng tôi thấy bạn không bao giờ thành công được rồi. Người thành công là người luôn biết chấp nhận thất bại, họ sẽ là người luôn tìm thấy những bài học lớn từ sự thất bại để rồi thành công nhiều hơn nữa...Còn nếu bạn nghĩ bạn đã đủ đẹp, đủ tài năng đến mức chúng tôi không thể nhìn ra được, thì làm ơn đừng tìm đến chúng tôi, hãy tự trở thành ngôi sao theo cách riêng của bạn, chúng tôi không có nhu cầu cần phải quan tâm...".
 
Trước bão dư luận, chuyên gia trang điểm Nam Trung chỉ chọn cách im lặng. Những mùa trước của Vietnam's Next Top Model, Nam Trung cũng biết đến vị giám khảo có phần "đanh đá", nói thẳng mà không sợ mất lòng. Đến mùa này, nhiều khán giả còn nhận định Nam Trung thay thế Xuân Lan trong phần "chặt chém" thí sinh.
 Giám khảo Nam Trung sẽ đóng vai ác trong kịch bản Next Top Model năm nay?
Châu Giang