Ngọc Trinh được vinh danh ở Hàn Quốc cùng Đàm Vĩnh Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh được vinh danh “Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất” còn Đàm Vĩnh Hưng nhận giải “Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á 2015”.

Mới đây, Ngọc Trinh đã giành được giải thưởng “Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất” (New star) từ ban tổ chức chương trình “Ngôi sao châu Á” (Korean Culture Entertainment Award). Thông tin được chính ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.
Ngoc Trinh duoc vinh danh o Han Quoc cung Dam Vinh Hung
 Ngọc Trinh. 
Biết tin được vinh danh ở xứ sở kim chi, Ngọc Trinh đã không giấu được niềm hạnh phúc. Trên trang cá nhân, người đẹp cho biết những cố gắng của cô đã được đền đáp. Ngọc Trinh cũng gửi lời cảm ơn đến chương trình.
Nữ người mẫu sinh năm 1989 viết: “Hạnh phúc vì luôn nhận được những cơ hội may mắn và đây có lẽ là món quà tuyệt vời trong sự nghiệp của Ngọc Trinh. Sự nỗ lực rèn luyện luôn được đền đáp, không dám tự hào nhưng vô cùng hạnh phúc vì lại được nhận một giải thưởng danh giá cùng với những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và Châu Á. "Con đường của vinh quang rất nhỏ hẹp, một người chỉ có thể đi tới không thể trở lui”. Cảm ơn chương trình "Korean Culture Entertainment Award”.
Ngoài Ngọc Trinh, còn có 4 nghệ sĩ khác của Hàn Quốc cũng có mặt ở hạng mục này: Kim Tae Hee, Kim Woo Bin, Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun. Được biết, giải “Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc” của Ngọc Trinh được bình chọn bởi cộng đồng người Việt Nam tại xứ sở kim chi.
Ngoc Trinh duoc vinh danh o Han Quoc cung Dam Vinh Hung-Hinh-2
 Chia sẻ của Ngọc Trinh. 
Ngoc Trinh duoc vinh danh o Han Quoc cung Dam Vinh Hung-Hinh-3
 Ngoài Ngọc Trinh, Kim Tae Hee, Kim Woo Bin, Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun cũng xuất hiện ở hạng mục "Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất". 
Không chỉ có Ngọc Trinh được vinh danh ở Hàn  Quốc, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng được ban tổ chức chương trình “Ngôi sao châu Á” trao giải thưởng. 
Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” nhận được giải “Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á 2015” (Asian Superstar). Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, ngôi sao võ thuật Thái Lan tên Tony Jaa và nam diễn viên Nhật Bản tên Ken Watanabe cũng được bình chọn ở hạng mục này.
Ngoc Trinh duoc vinh danh o Han Quoc cung Dam Vinh Hung-Hinh-4
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 
Được biết, “Korean Culture Entertainment Award” là chương trình được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc bởi Bộ văn hóa giải trí Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội người mẫu Châu Á và EMN- một công ty sự kiện của Hàn Quốc. 
Đặc biệt, năm nay, chương trình mở rộng phạm vi trao giải sang các nước trong khu vực. Lễ trao giải lần thứ 23 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh KBS vào ngày 26/11. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng không thể có mặt vì bận lịch diễn thì Ngọc Trinh sẽ bay sang Hàn Quốc nhận giải vào ngày 24/11.
Thu Cúc (TH)