Người mẫu Ngọc Trinh: Phim Vòng eo 56 70% thật, 30% rởm

Google News

Tôi mong mọi người sau khi xem phim sẽ hiểu hơn về con người tôi, hiểu đúng hơn Ngọc Trinh là Ngọc Trinh chứ không phải qua những tin đồn lâu nay.

Buổi ra mắt bộ phim Vòng eo 56 (đêm 4/4), dù là nhân vật chính của sự kiện nhưng Ngọc Trinh không xuất hiện lộng lẫy với váy áo sang trọng trên thảm đỏ như mọi khi mà cô chọn áo dài trắng, quần đen. Trông cô nhỏ bé, bình dị giữa khung cảnh ồn ào, náo nhiệt của rừng người và rừng ánh đèn flash đang chĩa vào mình. Tâm trạng hồi hộp, lo lắng ban đầu trước khi phim trình chiếu chuyển thành cảm xúc vui mừng, rưng rưng trong cô khi ra khỏi phòng chiếu được nhiều người xem vây quanh khen.
Khi ngồi trả lời phỏng vấn, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vẫn rơi nước mắt, dù đây đã là lần thứ năm cô xem bộ phim.
Nguoi mau Ngoc Trinh: Phim Vong eo 56 70% that, 30% rom
Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56. 
* Bỏ tiền ra làm bộ phim kể về cuộc đời của chính mình, Trinh có nghĩ ở thời điểm này, chuyện đó còn quá sớm không vì xét về tuổi đời, tuổi nghề, Trinh chưa thể so với nhiều đồng nghiệp?
- Tôi gần 30 tuổi, đây là thời điểm không quá sớm, vì cuộc đời tôi đã trải qua nhiều khó khăn, cay đắng, tủi nhục rồi. Tôi nghĩ mình có chuyện để kể cho khán giả nghe, dù tôi không phải là một nhân vật tầm cỡ. Tôi cứ dựa theo cảm xúc thường ngày đi coi phim thôi, khi nhân vật kể một câu chuyện nào đó thì không cần họ có tầm cỡ hay không, miễn là khán giả thấy đồng cảm là được.
* Trinh kỳ vọng gì vào bộ phim?
- Tôi mong mọi người sau khi xem phim sẽ hiểu hơn về con người tôi, hiểu đúng hơn Ngọc Trinh là Ngọc Trinh chứ không phải qua những tin đồn lâu nay. Tôi cần nhất là công chúng hiểu mình, chứ thương hay ghét tính sau vì tôi nghĩ con người ai cũng có nhu cầu được thấu hiểu. Được như vậy tôi cám ơn khán giả nhiều lắm.
* Vì sao chị lại chọn đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để chấp bút câu chuyện đời mình và chuyển nó lên màn ảnh?
- Tôi yêu mến dòng phim của anh Đãng, mười phim của anh ấy, tôi đã xem hết tám rồi. Anh Đã ng làm phim rất thật mà con người của tôi thật, nên tôi cần chất thật đó để nói lên cuộc đời của mình. Tôi trò chuyện trực tiếp với anh Đãng bốn lần, bạn trai gặp hai lần, còn trao đổi qua điện thoại thì nhiều, những câu thoại của nhân vật Trinh trong phim đều là của tôi như phát ngôn gây sốc “không có tiền cạp đất mà ăn” đó, anh Đãng cũng đưa vào phim.
* Còn những tình tiết trên phim, có bao nhiêu phần trăm là sự thật?
- 70% là thật, 30% được anh Đãng hư cấu để phim hay hơn vì đây là phim điện ảnh chứ không phải phim tài liệu. Ví dụ những cảnh ba mẹ tôi bị đòi nợ nhưng không bị đánh đến mức đổ máu như trong phim hay cảnh tôi đi làm ruộng, ngoài đời cũng có nhưng không phải lội xuống ruộng làm như trong phim.
* Cảnh quay nào khiến Ngọc Trinh xúc động khi diễn xuất?
- Thứ nhất là cảnh ba mẹ tôi bị đòi nợ và bị đánh thê thảm. Cảnh thứ hai là lúc chị gái đòi đi lấy chồng Đài Loan mà ba không cho. Thực sự tôi cũng không biết tại sao lúc đóng mình lại có cảm xúc nhiều như vậy. Hai cảnh này tôi diễn thật nhất, chỉ một lần đạt ngay.
* Những cảnh thể hiện tình cảm với người thân, nhất là cả nh khóc, Trinh diễn tự nhiên nhưng trong những đoạn mùi mẫn với người yêu, thấy Trinh bị ngượng...
- Tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp, những cảnh thân mật tôi diễn không đạt. Cảnh quay anh Petey mới nắm tay, tôi đã cảm thấy rần người. Tới đoạn hôn tôi cũng không dám vì tôi sợ đóng xong mình có cảm giác thích bạn diễn thiệt thì không hay. Cái này do tôi, chứ không phải do bạn trai tôi ngăn cản.
* Sau phim này Trinh có tự tin theo nghề diễn viên?
- Tôi nghĩ mình diễn được một phần vì đây là vai diễn về chính mình. Nếu bộ phim được mọi người đón nhận thì tôi sẽ thử sức ở những vai diễn khác, không phải là Trinh.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Báo Phụ Nữ