Nguyễn Thị Xuân Trang đăng quang Người đẹp Đà Nẵng

Google News

Thí sinh Nguyễn Thị Xuân Trang (19 tuổi, sinh viên ĐH Duy Tân - Đà Nẵng) đã giành vương miện Người đẹp thứ Nhất cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng.

- Tối qua (14/7) tại nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng đã diễn ra sôi nổi. Thí sinh Nguyễn Thị Xuân Trang (19 tuổi, sinh viên ĐH Duy Tân - Đà Nẵng) đã giành vương miện Người đẹp thứ Nhất cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng.

Đây là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trong vòng 18 năm qua được UBND TP. Đà Nẵng tổ chức, nhằm hưởng ứng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 của báo Tiền phong sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

Có 25 thí sinh được tuyển chọn từ 88 thí sinh vòng sơ khảo đã tham gia đêm chung kết. Trong đó có 19 thí sinh là sinh viên các trường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Cận cảnh cuộc thi
 
Cận cảnh cuộc thi
 

Trong đêm chung kết, các thi sinh đã phải trải qua các phần thi:  trang phục áo dài, áo tắm, trang phục tự chọn. Năm thí sinh xuất sắc được chọn vào tốp 5 phải tham gia thêm phần thi ứng xử.

Tuy còn trẻ nhưng qua cuộc thi đã cho thấy các thi sinh đều rất tự tin. Họ không chỉ đẹp mà còn rất thông minh và tài năng.

Cận cảnh cuộc thi
 
Cận cảnh cuộc thi
 

Với số đo lý tưởng các vòng 86-67-90, chiều cao 1m70 cùng sự sắc sảo, thông minh qua phần thi ứng xử, thí sinh Nguyễn Thị Xuân Trang đã dành vương miện Người đẹp thứ nhất Đà Nẵng.

Danh hiệu Người đẹp thứ 2 được trao cho hai thí sinh Trương Thị Quỳnh Như (19 tuổi, SV trường CĐ Bách khoa Đà Nẵng) và Nguyễn Lê Thùy Trâm (22 tuổi, Cty CP Đô thị FPT Đà Nẵng).

Nguyễn Thị Xuân Trang đăng quang Người đẹp Đà Nẵng
 
Giây phút đăng quang
 Giây phút đăng quang

Họ là những thí sinh đầu tiên của Miền Trung đặc cách tham gia vào vòng chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Ngoài ra Ban tổ chức còn tráo các giải phụ cho Trương Thị Quỳnh Như (Gương mặt khả ái); Nguyễn Thị Xuân Trang (Người đẹp áo dài); Nguyễn Lê Thùy Trâm (Ứng xử thông minh nhất); Lê Hoàng Hoa (Người đẹp biển); Lê Hoàng Bảo Vi (Người đẹp tài năng).

Ánh Tuyết