Nhóm nhạc 365 tan rã sau liveshow “The impact”

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin nhóm nhạc 365 tan rã sau 5 năm hoạt động chính thức được xác nhận. Nhóm sẽ có liveshow cuối cùng “The impact” vào cuối tháng 7.

Mới đây, thông tin nhóm nhạc 365 tan rã được chính công ty đại diện của nhóm xác nhận. Theo đó, 4 thành viên sẽ hoạt động với tư cách ca sĩ solo do công ty Ngô Thanh Vân quản lý. Việc nhóm tan rã là một điều đáng tiếc với người hâm mộ của nhóm nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung. Bởi lẽ, đây là nhóm nhạc hiện đang được yêu thích nhất Vpop.
Để kỷ niệm 5 năm hoạt động bên nhau, nhóm 365 quyết định tổ chức liveshow mang tên “The impact - Những ngôi sao mới". Liveshow cuối cùng của 365 sẽ diễn vào ngày 30/7/2016 tại TP HCM với 4 thành viên: Isaac, Will, S.T và Jun. Đêm nhạc được đầu tư hoành tráng và công phu với kinh phí hơn 5 tỷ đồng. Ngoài ra, các thành viên của nhóm sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” ra mắt vào tháng 8 sắp tới.
Sau liveshow The impact nhom nhac 365 tan ra
 Nhóm 365.
Được biết, nhóm nhạc 365 được thành lập vào ngày 22/9/2010. Ban đầu nhóm gồm 5 thành viên: Isaac, Will, S.T, Tronie và Jun. Vào tháng 7/2013, rapper Tronie tách nhóm. Đầu tháng 9/2015, nhóm từng vướng tin đồn tan rã khi thành viên Issac quá bận rộn chạy show dẫn đến nghi vấn sẽ tách nhóm như Tronie. Trong 5 năm hoạt động liên tục, dàn “gà cưng” của Ngô Thanh Vân đã nỗ lực hết mình cống hiến cho nghệ thuật.
>>> Xem MV "Selfie - Chuyện tình lọ lem" của nhóm nhạc 365:
Thu Cúc (TH)