Những “đấng phu quân vàng” của mỹ nhân Việt

Google News

(Kiến Thức) - Thùy Lâm, Dương Mỹ Linh, Trương Ngọc Ánh... là những mỹ nhân may mắn lấy được chồng trẻ, giàu và hết mực yêu chiều.

Nguyễn Anh Tuấn

Tiến sỹ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn là chồng của Hoa hậu Thùy Lâm. Với Thùy Lâm thì Nguyễn Anh Tuấn là mối tình đầu. Khi đám cưới của họ diễn ra, công chúng mừng cho Thùy Lâm lấy được chồng trẻ và giỏi.

                  Vợ chồng Hoa hậu Thùy Lâm tình tứ bên nhau.

Khi Nguyễn Anh Tuấn sánh đôi cùng Hoa hậu, truyền thông được "đãi" mắt những hình ảnh tình tứ, nồng nàn hạnh phúc. Họ thường nắm tay nhau xuất hiện tại các sự kiện của showbiz như đi xem phim, xem gameshow…
 
Thùy Lâm từ một Hoa hậu có nhiều tiềm năng để khẳng định mình trong showbiz, đã lui về ở ẩn, sinh con. Cặp vợ chồng này chuẩn bị đón đứa con thứ hai chào đời trong năm nay.

              Tổ ấm của Thùy Lâm  chuẩn bị đón đứa con thứ hai chào đời.


Louis Nguyễn

Trước khi sánh đôi cùng Tăng Thanh Hà, sự nổi tiếng của Louis Nguyễn có vẻ chỉ gói gọn trong cộng đồng doanh nhân hoặc tầng lớp thượng lưu. Nhưng, khi yêu rồi làm chồng Tăng Thanh Hà thì Louis Nguyễn luôn được truyền thông săn đón như một tài tử.

             Hai vợ chồng trẻ trung và rạng ngời hạnh phúc.

Louis Nguyễn mỉm cười trong những bức ảnh chụp chung cùng Tăng Thanh Hà, thuở chưa kết hôn. Kể cả khi đã vợ chồng thì Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà cũng giữ đúng chừng mực để có được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Hà Tăng luôn rạng rỡ, còn Louis Nguyễn thì dành cho vợ nhiều cử chỉ tinh tế, nhẹ nhàng. 

 Thỉnh thoảng, Louis Nguyễn cũng tháp từng vợ trong những chuyến công tác.

Nguyễn Quốc Cường

Cường Đô la nổi đình nổi đám với siêu xe và hẹn hò nhiều mỹ nhân của Vbiz, nhưng khi làm cha con trai của Hồ Ngọc Hà thì anh đã sống khác. Dù chưa phải là vợ chồng trên phương diện pháp luật, nhưng họ thực sự là một gia đình hanh phúc. Chuyện Cường Đô la hộ tống Hồ Ngọc Hà các sự kiện, trông "vợ" khi đẻ, đưa con đi chơi, đi du lịch...chứng tỏ Nguyễn Quốc Cường là người chồng biết thông cảm và chia sẻ với "vợ". 

             Họ hôn nhau say đắm ở đám cưới một người bạn.

Cường Đô la cũng là một "chàng thơ" trên facebook, thỉnh thoảng bày tỏ tình yêu với Hồ Ngọc Hà và con. Một vài câu chữ trên mạng cũng đủ thấy hai người đang hẹn hò thắm thiết . Đó là chưa kể, anh còn thu bài hát để tặng Hồ Ngọc Hà dịp sinh nhật. 

        Nguyễn Quốc Cường đưa cả gia đình Hồ Ngọc Hà đi du lịch.

 Nguyễn Quốc Cường đã có nhiều hành động lãng mạn để mang đến hạnh phúc cho một người bản lĩnh như Hồ Ngọc Hà.

Nguyễn Việt Thắng

Nguyễn Việt Thắng là chồng của Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh. Trong một số sự kiện mà vợ tham gia, Nguyễn Việt Thắng cũng thỉnh thoảng xuất hiện. Có lần, nhân ngày 14/2, anh còn không ngại thể hiện tình cảm với vợ, dành tặng cho cô một nụ hôn ở chốn đông người.

             Vợ chồng Dương Thùy Linh nồng nàn hạnh phúc.

Mặc dù cũng không hề tham gia showbiz, Nguyễn Việt Thắng là dân kinh doanh nhưng rất lãng mạn. Anh đã từng cầu hôn Dương Thùy Linh với sự giúp sức của một chú con cún. " Hôm mình cầu hôn vợ mình, chính chú cún Cody là “kẻ đưa nhẫn”. Mình có gọi: “Cody ơi ra đây”. Cody chạy ra, có một cái vòng, trong cái vòng đó có một cái nhẫn. Và mình đã cầu hôn vợ như vậy đó", Việt Thắng chia sẻ.

Không hiếm những lần Nguyễn Việt Thắng sánh đôi cùng vợ đến các sự kiện, đưa gia đình đi du lịch, dạo chơi cùng con trai. Hạnh phúc của họ rất được nhiều người ngưỡng mộ.

                Tình tứ cảm nhận hạnh phúc bên nhau.

Trần Bảo Sơn

"Tôi luôn nói tôi yêu vợ và tự hào về cô ấy nhưng nếu cho tôi thành thật, thì không phải tôi tự hào vì cô ấy có sự nghiệp nghệ thuật đồ sộ hơn mình, mà tự hào vì sự chu toàn của cô ấy với gia đình con cái", Trần Bảo Sơn chăm chỉ khen vợ trên báo như thế.

                Trần Bảo Sơn nâng niu vợ từ một hành động nhỏ.

Gần như lúc nào vợ chồng Trần Bảo Sơn cũng xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí. Trương Ngọc Ánh là một diễn viên tài năng. Điều ‘kì diệu” là khi làm chồng người đẹp, Trần Bảo Sơn ngoài kinh doanh, cũng tham gia điện ảnh.  Dường như, nể vợ nên anh đam mê luôn lĩnh vực mà vợ đã có sự nghiệp nổi tiếng. Trần Bảo Sơn thường đưa vợ con đi du lịch vào những dịp như tết, hè. Hai vợ chồng cũng đã tậu căn biệt thự mới để tặng con gái Bảo Tiên xinh đẹp.

      Vợ con chẳng giờ "thoát khỏi tầm ngắm" của Trần Bảo Sơn.

Trần Bảo Sơn chăm sóc gia đình chu đáo. Luôn cưng chiều con gái, làm đẹp lòng vợ là cách mà Trần Bảo Sơn chứng minh được phẩm chất đáng quý của một người đàn ông đào hoa trân trọng mái ấm gia đình.

Nguyễn Đức Hải

Nguyễn Đức Hải đã mang tình yêu đến cho Jennifer Phạm khiến người đẹp phải thốt lên: "Và con tim đã vui trở lại!".
Đám cưới của họ là minh chứng cho tình yêu bước qua định kiến của một trai tân với gái đã một đời chồng và một con riêng. Ngay từ đầu, Nguyễn Đức Hải đã thể hiện được sự tự tin, mạnh mẽ để Hoa hậu Châu Á tại Mỹ tự hào.

         Họ đang hưởng hạnh phúc của một cặp vợ chồng mới cưới.

Nguyễn Đức Hải không lang thang facebook để tán dương vợ, cũng không khen vợ trước truyền thông. Cách của anh là cõng con trai riêng của vợ đi chơi, yêu Bảo Nam như con đẻ, đi du lịch cùng vợ để hưởng trọn hạnh phúc hôn nhân.

                  Đức Hải yêu thương con riêng của vợ như con đẻ.

Chồng chiều vợ là một nghệ thuật để giữ hạnh phúc. Những người chồng của mỹ nhân Việt đã không bỏ qua bí quyết này thì hẳn nhiên, tình yêu sẽ mang hạnh phúc bền lâu đến với họ.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Bạch Trà