NSƯT Chánh Tín nhận được gần 600 triệu tiền quyên góp

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Chánh Tín chia sẻ, hiện tại ông đã nhận được gần 600 triệu tiền ủng hộ của anh em nghệ sĩ và khán giả hâm mộ.

Chia sẻ với Kiến Thức, NSƯT Chánh Tín cho biết, sau khi công khai hoàn cảnh đường cùng sắp phải ra đường trong khi cơ thể đang mang bệnh, đến thời điểm hiện tại, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, ông đã nhận được gần 600 triệu tiền ủng hộ của anh em nghệ sĩ và khán giả hâm mộ.
 NSƯT Chánh Tín cho biết đã nhận được gần 600 triệu tiền ủng hộ.
Ngoài số tiền quyên góp mà Chánh Tín nhận được, một giám đốc công ty kinh doanh địa ốc cũng đánh tiếng tặng Chánh Tín 500m2 đất ở Củ Chi để nghệ sĩ xây nhà. Tuy nhiên, nam diễn viên Ván bài lật ngửa chia sẻ, chưa có ai đến tặng đất xây nhà cho ông.
Trước đó, thông tin về việc NSƯT Chánh Tín phá sản, sắp phải sống cảnh "màn trời chiếu đất" trong khi đang lâm bệnh nặng đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cảm thấy xót xa cho số phận của tài tử điện ảnh một thời. Trong số đó, nghệ sĩ Chí Trung đã viết hẳn tâm thư, đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ, giúp đỡ cho NSƯT Chánh Tín.
Từ lời kêu gọi của Chí Trung, có rất nhiều người đã hưởng ứng và gửi tiền về với mong muốn "góp gió thành bão", giúp đỡ gia đình Chánh Tín vượt qua giai đoạn khó khăn.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều không đồng tình việc kêu gọi quyên góp ủng hộ Chánh Tín với lý do, kinh doanh thì phải chấp nhận, có làm có chịu.
MC Anh Khoa còn bày tỏ quan điểm: "Trong trăm vạn cuộc chơi của cuộc đời này ta phải theo luật và phải chịu trách nhiệm với cuộc đời mình, không phải vì là nghệ sỹ là được "đặc cách"... Cuộc sống này còn nhiều, nhiều lắm những hoàn cảnh cần giúp đỡ...! Sao lại tạo cái nhìn với khán giả: Nghệ sỹ cứ khó khăn là xin xỏ, lên báo kể lể, than vãn rồi kêu gọi chuyển khoản vào tài khoản riêng".
Trước những ý kiến cho rằng, nhờ báo chí kêu gọi để xin tiền khán giả, Chánh Tín cũng bày tỏ: "Tôi không xin tiền ai hết, tôi chỉ nhờ báo chí thông tin để xin hoãn thời gian cưỡng chế ngôi nhà trong 6 tháng vì tôi đang chữa bệnh. Khi biết hoàn cảnh của tôi nghệ sĩ Chí Trung và một vài báo đã động viên và lấy số tài khoản của tôi để kêu gọi giúp. Ai thương tôi giúp đỡ thì tôi xin cảm ơn, vì thực sự hoàn cảnh của tôi bây giờ rất khó khăn, tôi thì đang bệnh tật".
Nghệ sĩ Chánh Tín cũng chia sẻ, chính sự động viên, giúp đỡ của anh em nghệ sĩ và khán giả mà sức khỏe của đã ông khá hơn.
Nguyệt Cát