"Ông trùm hoa hậu": Khó chấp nhận việc Kỳ Duyên hút thuốc

Google News

(Kiến Thức) - "Ông trùm hoa hậu" Dương Xuân Nam cho biết, hành động hút thuốc, say xỉn của Kỳ Duyên khó có thể chấp nhận với một hoa hậu.

Mới đây, clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc ở nơi công cộng gây xôn xao dư luận. Lùm xùm này chưa kịp lắng xuống thì người đẹp gốc Nam Định lộ ảnh say xỉn. Liên quan đến những ồn ào gần đây của Hoa hậu Kỳ Duyên, báo điện tử Kiến Thức đã trao đổi với ông Dương Xuân Nam - "cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Chia sẻ về những lùm xùm của Kỳ Duyên trong thời gian gần đây, ông Dương Xuân Nam cho hay: “Hành động hút thuốc, say xỉn là hành động khó có thể chấp nhận được với một hoa hậu”. "Ông trùm hoa hậu" cũng bày tỏ thêm rằng các hoa hậu là biểu tượng sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Bởi vậy, họ nên giữ hình ảnh của mình từng li từng tí, từ lời ăn, tiếng nói đến cử chỉ để tạo hình ảnh đẹp, không được hành động phản cảm.
Khi được hỏi có nên tước vương miện của Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi liên tục vướng rất nhiều lùm xùm trong thời gian đang là đương kim hoa hậu, ông Dương Xuân Nam chia sẻ quan điểm: “Hành động say xỉn, hút thuốc có lẽ chưa đến mức tước vương miện”. Theo ông, ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên họp lại để xem xét điều đó.
Ong trum hoa hau Kho chap nhan viec Ky Duyen hut thuoc
 Hoa hậu Kỳ  Duyên. (Ảnh: FBNV)
Trước những ý kiến cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên không xứng đáng với chiếc vương miện vì những lùm xùm vừa qua, "ông trùm hoa hậu" cho rằng điều đó do ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quyết định. Bản thân ông cho rằng, qua những sự việc gần đây, trong mắt của một bộ phận công chúng hình ảnh Kỳ Duyên đã xấu đi rất nhiều.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng: 
Thu Cúc