Phạm Hương ăn mì tôm chống đói thi Miss Universe 2015

Google News

(Kiến Thức) - Kết thúc bán kết Miss Universe 2015, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh phải ăn mì tôm chống đói.

Sau khi đêm bán kết Miss Universe 2015 vừa kết thúc, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ dòng tâm sự khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Cụ thể, Phạm Hương cho biết trong những ngày cuối của Miss Universe 2015, cô không có thời gian ăn tối vì các buổi ghi hình thường kết thúc muộn.
Ngoài ra, theo quy định, các thí sinh của cuộc thi không được phép ra ngoài hay gọi đồ ăn riêng trong phòng. Bởi vậy, không còn cách nào khác, Phạm Hương phải ăn tạm mì tôm chống đói.
Pham Huong an mi tom chong doi thi Miss Universe 2015
 Phạm Hương trong đêm bán kết Miss Universe 2015. 
Đại diện của Việt Nam viết: “Vâng. Và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ. Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác cả nhà vì những ngày cuối thường quay trễ nên không có thời gian ăn tối, không được phép ra ngoài và cũng không được phép đặt hàng đồ ăn riêng trong phòng. Thôi thì có gì ăn nấy vậy, mì Việt Nam vẫn là ngon nhất”.
Pham Huong an mi tom chong doi thi Miss Universe 2015-Hinh-2
 Chia sẻ của Phạm Hương. 
Pham Huong an mi tom chong doi thi Miss Universe 2015-Hinh-3
 Phạm Hương ăn mì tôm cho bữa tối. 
Còn nhớ, trước đó, trên trang cá nhân, một nhà thiết kế cũng là một người bạn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tiết lộ thông tin Phạm Hương bị sút 3kg kể từ khi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Đi kèm dòng tâm sự là loạt tin nhắn giữa nhà thiết kế và người đẹp gốc Hải Phòng. Theo nội dung trong những đoạn trò chuyện này, Phạm Hương rất nhớ cơm mẹ nấu và bị sút cân. Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2015 cho biết cô vẫn khỏe và thoải mái cũng như sẽ thi đấu hết mình.
Pham Huong an mi tom chong doi thi Miss Universe 2015-Hinh-4
 Thông tin Phạm Hương sút cân được một người bạn của cô tiết lộ. 
Ngay sau khi Phạm Hương chia sẻ chỉ ăn mì tôm cho bữa tối, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngậm ngùi và mong người đẹp cố gắng giữ sức khỏe. 
Được biết, chung kết Miss Universe 2015 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 7h,  ngày 21/12/2015 (theo giờ Việt Nam). 
Thu Cúc (TH)