Phản ứng trái ngược của sao khi được khán giả tặng tiền

Google News

(Kiến Thức) - Cùng được fan tặng "hoa đồng tiền" khi biểu diễn, nhưng Ya Suy, Quang Lê và Angela Phương Trinh lại có những phản ứng rất khác nhau.

Ya Suy được tặng nhưng không nhận

Màn biểu diễn của Yasuy và Bảo Trâm

Trong đêm nhạc Vút bay, diễn ra ngày 27/6, Ya Suy đã có một đêm diễn khá thành công.

Sau khi kết thúc phần biểu diễn lui vào hậu trường, một nữ khán giả vì cảm mến giọng hát của Ya Suy đã theo chân anh và gửi tặng 10 triệu đồng. Trước món quà bất ngờ của fan nữ, Ya Suy đã từ chối.

Hành động của Ya Suy khiến nhiều người có mặt tỏ ra bất ngờ. Bởi thực tế, rất nhiều ca sỹ đã không ngại ngần nhận tiền "bo" của khán giả, cho dù điều đó cỏ vẻ bình thường trong mắt nhiều người.

Quang Lê không cần nhưng vẫn nhận

Quang Lê bình thản nhận quà của fan 

Trái với hành động của Yasuy, ca sĩ Quang Lê cho rằng việc nhận "phong bì" là hoàn toàn bình thường.

Trong đêm nhạc "Nhật ký đời tôi" của Chế Linh diễn ra ngày 9/6 tại Hà Nội, Quang Lê rất vui vẻ khi fan hâm mộ tặng hoa kèm phong bì tiền. 

Tiếp đến, trong liveshow
Nhẫn cỏ cho em, của nhạc sĩ Vinh Sử diễn ra ngày 16/6, tiếp tục được fan tặng tiền chàng ca sĩ cũng không từ chối. Anh còn thẳng thắn chia sẻ, số tiền ấy sẽ được tặng lại cho nhạc sỹ Vinh Sử - người đang phải điều trị căn bệnh ung thư.

Trước đó trong chuyến đi diễn ở Hải Phòng, khi hát xong về khách sạn, Quang Lê cũng được chính chủ nhân khách sạn đó đã nhét vào túi 20 triệu đồng.

“Nói thật lòng, Quang Lê không cần số tiền đó, nhưng khi khán giả tặng thì vẫn nhận và để dành đó, mai mốt ủng hộ quỹ từ thiện hoặc giúp đỡ người nghèo” – Quang Lê chia sẻ.

Cũng theo Quang Lê, khi được các mẹ tặng quà, tiền thì nên lấy vì nếu không, sẽ làm khán giả buồn lòng. 

Angela Phương Trinh buồn khi fan nam "bo" tiền

Trong chương trình Vũ điệu đường cong, tham gia với vai trò ca sĩ, Angela Phương Trinh xuất hiện trong bộ trang phục gợi cảm và biểu diễn khá sung. Ngay khi đang biểu diễn cô cũng được một fan nam công khai "bo" 100. 000 đồng. Tuy nhiên hành động của fan này được xem là khá lộ liễu và có phần xem thường ca sĩ.

Angela Phương Trinh thấy buồn khi được "bo"

Trước hành động quá khích này, “Bà mẹ nhí” tỏ ra khá buồn lòng. Cô chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi gặp tình huống này, nhưng tôi cứ diễn hết mình vì những khán giả khác. Tôi thật sự buồn vì hành động đó, đâu phải cứ có tiền là muốn đưa và tặng ở đâu thì tặng. Nếu là hoa hay gấu bông, tôi sẽ nhận ngay, nhưng họ cứ cầm tờ tiền rồi chạy và vẫy tay theo tôi hoài.

Có người nói tôi đã bỏ đi chỗ khác khi biết tờ tiền họ đưa ra chỉ là 100.000 đồng, nhưng không phải vậy. Tôi không bỏ đi, mà tôi đang biểu diễn nên phải di chuyển thường xuyên, không thể đứng im một chỗ. Còn người đàn ông đó cứ chạy theo tôi dưới sân khấu". Hot girl cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm, dù khán giả cho tiền một cách lịch sự thì chưa chắc cô đã nhận.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Nguyệt Cát (Tổng hợp)