Phương Thanh chán hát lại đắt show giám khảo

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2014, nữ ca sĩ tiếp tục "oanh tạc" trong vai trò giám khảo của nhiều gameshow ăn khách. Gần nhất, Phương Thanh sẽ ngồi ghế nóng Cùng nhau tỏa sáng.

Năm 2014 được xem là năm của chị Chanh Phương. Bởi ngoài những hoạt động ấn tượng trong âm nhạc, Phương Thanh còn là cái tên hot trên ghế nóng show truyền hình thực tế Ngôi sao Việt. Ở vào tuổi 40, Phương Thanh vẫn giữ được vẻ trẻ trung, cá tính và luôn cháy hết mình trên sân khấu. Giọng ca "Trống vắng" liên tục làm khách mời đặc biệt trong liveshow đình đám làng nhạc: Dấu ấn Lam Trường, Tôi tỏa sáng số 2, Dấu ấn Ngọc Ánh, Sol Vàng...

Mới đây, nữ ca sĩ vừa nhận lời đảm nhận vai trò ghế nóng cùng đạo diễn Việt Trinh, nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo trong show Cùng nhau tỏa sáng - sân chơi quy tụ 30 ngôi sao giải trí của showbiz. Phương Thanh hứa hẹn mang đến tiếng cười cho chương trình bằng những câu nhận xét hài hước, dí dỏm và…đầy ngẫu hứng - như tính cách của cô. Cùng tung hứng trên ghế nóng cùng Phương Thanh có sự góp mặt lần đầu của cựu diễn viên - đạo diễn Việt Trinh, danh hài Tấn Beo.

 Lần đầu kết hợp cùng nhau trên ghế nóng, Phương Thanh và Việt Trung có những màn tung hứng ăn ý.

Trái với sự vui tươi, dí dỏm của hai nữ giám khảo xinh đẹp, danh hài Tấn Beo cho biết, anh chọn phong cách "lạnh lùng" và sẵn sàng đóng vai ác chặt chém thí sinh tới cùng.

 Hai nam giám khảo chọn phong cách lạnh lùng đối lập với vẻ dí dỏm, vui tươi của Phương Thanh và Việt Trinh.
Cùng nhau tỏa sáng là gameshow quy tụ nhiều ca sĩ. Chính vì vậy, giám khảo của chương trình không thể thiếu vai trò của nhạc sĩ. Và Đức Huy – nhạc sĩ nổi tiếng với rất nhiều ca khúc được khán giả trong và ngoài nước yêu thích là lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất gameshow này. 
 
Ngoài 4 giám khảo chính, mỗi đêm thi của gameshow này sẽ bật mí thêm gương mặt giám khảo khách mời đặc biệt đại diện cho chủ đề của đêm thi đó.
Bên cạnh dàn giám khảo, nhà sản xuất cùng tiết lộ vai trò MC sẽ được trao cho nam danh hài hoạt ngôn, đang đảm nhận vị trí MC Bước nhảy hoàn vũ Đại Nghĩa sẽ là người dẫn dắt Cùng nhau tỏa sáng
 Đại Nghĩa là gương mặt quen thuộc của nhiều sân khấu kịch tại Sài Gòn.
Về gameshow “Cùng Nhau Tỏa Sáng”
“Cùng Nhau Tỏa Sáng” là gameshow có format Việt, do Công ty Truyền thông Khang (KMedia) và Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện. Chương trình bao gồm 8 đêm thi, mỗi đêm các thí sinh sẽ phải chinh phục một đối tượng khán giả hoặc một chủ đề do BTC đưa ra. Sẽ có 4 giám khảo chính và 1 giám khảo đại diện cho chủ đề (được thay đổi tương ứng với chủ đề của từng đêm).
Trong vai trò thí sinh, 18 nghệ sỹ trẻ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên. Họ là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khác nhau kết hợp lại với nhau. Nhiệm vụ của các đội là phải suy nghĩ ra những tiết mục độc đáo, hấp dẫn và có ý nghĩa về chủ đề đó.
Tổng giải thưởng của chương trình Cùng nhau tỏa sáng là 750 triệu đồng. Chương trình sẽ phát sóng định kỳ vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1, bắt đầu từ ngày 05/09/2014.
Châu Giang