Phương Thanh hết gái điếm lại đồng tính

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim điện ảnh Hương Ga đang khởi quay, Phương Thanh tiếp tục làm mới mình trong vai đồng tính nữ. Đây là lý do đoàn phim khuyên chị cưới chồng gấp.

Vai gái điếm trong Hot boy nổi loạn đã mang về cho Phương Thanh thành công khác biệt. Chị tiếp tục làm mới mình trong một vai diễn đồng tính nữ trong Hương Ga. Phương Thanh chia sẻ, chị tâm đắc nhưng cũng không khỏi lo lắng trước áp lực. Nữ ca sĩ sợ, với diễn xuất của mình sau khi phim lên sóng chị sẽ bị nghi ngờ về giới tính. Nhiều người trong đoàn phim còn đùa khuyên Phương Thanh nên lấy chồng sớm cho an toàn, trước khi Hương Ga ra mắt!.
Để phù hợp với tạo hình nhân vật, Phương Thanh đã cắt phăng mái tóc dài. Đó cũng là lý do mọi người nhìn thấy Phương Thanh "chuẩn men" trong thời gian vừa qua.
Phương Thanh hy sinh mái tóc dài để phù hợp với tạo hình nhân vật.
Nổi tiếng bởi vai trò ca sĩ, nhưng lĩnh vực điện ảnh Phương Thanh cũng là một gương mặt khá duyên. Thậm chí, chị còn đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại LHP lần thứ 17 với bộ phim Những nụ hôn rực rỡ.
Chị chia sẻ, đi hát không mệt như đóng phim, hát chỉ mệt về tinh thần và cảm xúc chứ không mệt về thể xác, chỉ một vài tiếng đứng trên sân khấu, thời gian còn lại chị vẫn có thể chăm chút cho con. Trong khi đó, đóng phim là hết nguyên cả ngày.
Nói vậy, nhưng riêng trong năm 2013, Phương Thanh đã tham gia tới 5 phim, trong đó có 3 phim nhựa, 2 phim truyền hình. “Đóng phim nhiều đến nỗi không thấy mặt ở nhà luôn. Sáng mai dậy, điện thoại reo là lên xe đi, tới khuya mới về. Mỗi đợt như vậy ròng rã cả chục ngày” – Phương Thanh.
Cùng với đi hát, điện ảnh đã trở thành niềm đam mê thực sự của chị. Khi diễn chị có thể nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật, nhưng khi cảnh quay kết thúc chị cũng có thể thoát ra ngay để trở về với cuộc sống thật của chính mình. Hơn hết, dù hát hay đóng phim, với chị, mục đích cuối cùng cũng là mang nghệ thuật chạm đến tim khán giả.
Chia sẻ về những dự định trong năm mới Phương Thanh cho biết, chị hài lòng về năm 2014, bởi nó đã được chị tạo tiền đề và chuẩn bị kỹ càng suốt một năm qua. Giống như người trồng cây, Phương Thanh cho rằng năm 2013 chị chỉ gieo còn năm 2014 mới gặt. Và chị hy vọng những công lao của mình sẽ kết thành quả ngọt.
Nguyệt Cát