Quán quân Quang Anh: Bị ngã gãy chân vẫn thi Nhạc viện

Google News

(Kiến Thức) - Tuy đi cà nhắc vì bị ngã gãy chân, Quang Anh  vẫn tham gia kỳ thi thi vào lớp trống, khoa nhạc jazz - Học viện Âm nhạc QG. 

Xuất hiện trong tập 3 The voice kids 2014, Quán quân Quang Anh với chiếc chân bó bột, chống gậy cà nhắc đến trao tấm vé vào vòng Giấu mặt cho người bạn Hoàng Sơn khiến nhiều fan lo lắng.
Liên hệ với chị Lê Thị Nghĩa - mẹ Quang Anh, chị cho biết: "Sau khi chương trình phát sóng, nhiều fan cũng liên tục gọi điện hỏi thăm Quang Anh. Cách đây hơn một tháng Quang Anh ngã xe đạp bị gãy chân phải bó bột. Hiện tại, vết thương của Quang Anh đã lành, cháu đã tháo bột và đi lại bình thường".
Quang Anh thi lớp trống của Học viện Âm nhạc Quốc gia.
Ngoài ra, mẹ Quang Anh cũng chia sẻ, Quang Anh mới tham gia thi tuyển vào lớp trống, khoa nhạc jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Ôn thi trong vòng 2 tuần nên với Quang Anh đây là thử thách không nhỏ.
"Quang Anh mới thi, tháng 8 mới biết kết quả. Nhiều người được học từ bé còn Quang Anh chỉ có 2 tuần để ôn thi nên cũng rất khó khăn" - chị Nghĩa.
Nói về quyết định thi vào lớp trống chứ không phải thanh nhạc, chị Nghĩa cho biết: "Quang Anh cũng muốn thi thanh nhạc nhưng chưa đủ tuổi. Nếu đậu, cháu sẽ học lớp trống sau này sẽ thi thanh nhạc để học song song cả hai".
Việc thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia của Quang Anh cũng được vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh hậu thuẫn. Chính vị nhạc sĩ này đã giới thiệu thầy giáo dạy trống cho Quang Anh. Theo định hướng của HLV và mong muốn của gia đình, trước mắt Quang Anh phải học hành thành tài, sau đó mới tập trung cho ca hát. Hiện cậu bé đã kết thúc lớp 7 với bằng khen Học sinh tiên tiến.
 Quang Anh chững chạc hơn rất nhiều sau cuộc thi The voice kids 2013.
Trước việc "thua kém" so với Phương Mỹ Chi trong các hoạt động âm nhạc, mẹ Quang Anh cho biết: "Nếu Quang Anh ra MV phải có thời gian chuẩn bị kỹ càng, phải hay và được lòng công chúng mới ra, chứ không làm vội vàng, còn hiện tại Quang Anh phải tập trung cho việc học".
Sau gần 1 năm đăng quang cuộc thi The voice kids, Quang Anh cũng được đánh giá đã chững chạc, trưởng thành hơn rất nhiều: "Quang Anh đã cao 1m56, nặng 46 cân, chững chạc và ra dáng thanh niên lắm rồi" - Chị Nghĩa cười.
Nguyệt Cát