Quang Anh, Ngọc Duy, Mỹ Chi giành vé vào chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Có số điểm cao nhất ở mỗi đội, Quang Anh, Ngọc Duy, Mỹ Chi đã trở thành 3 thí sinh xuất sắc sẽ có mặt tại đêm chung kết The Voice Kids 2013.

Đêm thi bán kết của The Voice Kids đã khép lại đầy dư âm với sự tham gia tranh tài của 9 thí sinh xuất sắc nhất từ 3 đội Thanh Bùi, Hiền Thục, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Mỗi thí sinh đều cống hiến hết mình, hát như không còn gì để mất, khiến đêm thi trở nên đầy màu sắc và thú vị.
 Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy giành vé vào chung kết The Voice Kids
Trong cuộc đấu chọn top 3 vào chung kết, Mỹ Chi, Quang Anh là những cái tên được đoán trước. Với kết quả tỷ lệ bình chọn Mỹ Chi 118 %, Quang Anh 106 % và Ngọc Duy 92 %, 3 thí sinh nhí này sẽ tiếp tục so tài để giành ngôi vị quán quân cho Giọng Hát Việt nhí mùa đầu tiên.
Tuy nhiên, dù chiến thắng các thành viên trong đội, giành vé đi tiếp vào vòng chung kết, nhưng tại đêm bán kết Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy đều “chìm” hơn so với đối thủ của mình.
Trung thành với phong cách dân ca, Phương Mỹ Chi mang đến cho khán giả những cảm xúc dạt dào với liên khúc Sa mưa giông & Nhớ mẹ lý mồ côi. Vẫn chất giọng ngọt ngào, trong tà áo bà ba quen thuộc và dòng nhạc dân ca “tủ”, Mỹ Chi đã thể hiện hoàn hảo tiết mục, đặc biệt là khi có thêm hiệu ứng sân khấu với mưa giông, sấm chớp.
 Phương Mỹ Chi trung thành với phong cách dân ca
“Một người nghệ sĩ là người giữ được màu sắc của mình từ đầu đến cuối chương trình. Con giữ được chính bản thân con, điều đó là thành công của con. Con đủ dũng cảm để biết mình muốn gì và làm điều đó” – HLV Thanh Bùi nhận xét.
Dù được yêu mến và có tỷ lệ bình chọn áp đảo nhưng Mỹ Chi đã không có đột phá gì mới mẻ, khán giả chưa nhìn thấy một Mỹ Chi khác so với lần đầu tiên Mỹ Chi đứng trên sân khấu The Voice Kids. Trong khi đó, đối thủ mạnh nhất của cô bé trong đội là Linh Lan thì ngày càng chứng minh được khả năng đa dạng và thu hút khán giả hơn.
 Linh Lan thăng hoa trong đêm bán kết
Ngay như tiết mục đêm bán kết, Linh Lan đã trình diễn đầy cá tính và thể hiện xuất sắc ca khúc nổi tiếng Feeling Good. “Ngày hôm nay cô nghĩ rằng dường như tất cả các bài hát trước đều không đủ đô với con hay sao ấy” – HLV Lưu Hương Giang nhận xét về Linh Lan.
Với Quang Anh, em thể hiện khá thành công ca khúc Thềnh Thềnh Oh ơi một sáng tác của nhạc sĩ nguyễn Cường, từng được gắn với ca sĩ Siu Black. Tuy nhiên, chính Thu Hà mới để lại ấn tượng sâu sắc cho đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tại đêm bán kết.
  Quang Anh thể hiện khá thành công ca khúc Thềnh Thềnh Oh ơi
Mặc áo dài, giữa chiếu ca trù, Thu Hà đã lên đồng với bài hát Trên đỉnh phù vân. HLV Thanh Bùi phải thốt lên: “Một bài hát quá khó, con có kỹ thuật để kéo hơi được như vậy mà không có một nốt phô, quá tuyệt vời”. “Có thể thấy mình lâng lâng hạnh phúc bởi vì mình là người Việt Nam. Thu Hà hôm nay con quá tuyệt vời, quá bản lĩnh” - HLV Hiền Thục. Ngay cả Lưu Hương Giang cũng thấy có lỗi khi đã gom 3 thí sinh mạnh vào một đội. Dừng chân tại đêm bán kết, Thu Hà để lại nhiều tiếc nuối, bởi em từng là cái tên được đặt kỳ vọng tranh chức quán quân năm nay.
 Thu Hà lên đồng với bài hát Trên đỉnh phù vân. 
Thể hiện ca khúc My Kool Việt Nam - một sáng tác mới của HLV Thanh Bùi, Ngọc Duy cũng dành được những lời khen ngợi và là cái tên thứ 3 được vào chung kết. So với Quang Anh và Thu Hà, Ngọc Duy có phần đuối hơn nhưng với đội HLV Thanh Bùi, em vẫn là gương mặt sáng giá nhất.
 Ngọc Duy thể hiện ca khúc My Kool Việt Nam
Hữu Đại với ca khúc When you believe
Tuy nhiên trong đêm bán kết, Hữu Đại mới chính là thí sinh ấn tượng nhất của đội HLV Thanh Bùi. Thể hiện ca khúc When you believe - bản hit của cặp đôi Mariah Carey và Whitney Houston, Hữu Đại khiến các HLV phải trầm trồ khen ngợi.
Lưu Hương Giang nhận thấy không chỉ có vẻ ngoài và tính cách dễ thương mà giọng hát của Hữu Đại còn quá hay, quá đẹp. Hồ Hoài Anh cũng dành những lời khen cho Hữu Đại: “Hôm nay con làm cho mọi người cảm phục vì giọng hát của con”.
Nguyệt Cát