Quang Lê ngồi lên mộ cố nhạc sĩ gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Sau scandal “cướp gà”, Quang Lê tiếp tục khiến cư dân mạng bức xúc vì hình ảnh ngồi lên phần mộ của cố nhạc sĩ Nhật Ngân.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê chia sẻ anh đã đến thăm mộ phần của cố nhạc sĩ Nhật Ngân. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến vị nhạc sĩ đã tin tưởng và giao cho anh hát những ca khúc nổi tiếng của ông. 
Ca sĩ Quang Lê viết: “ Chiều tà kính viếng mộ phần cây cổ thụ nhạc Việt, nhạc sĩ Nhật Ngân. Con xin ghi ơn chú đã cho con bài "Xuân này con về mẹ ở đâu?" và "Chiều xuân xa nhà". Con cám ơn chú đã tin tưởng và trao tặng cho con hát những bài kinh điển của chú”.
Cùng với lời chia sẻ, giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” cũng đăng tải loạt ảnh trong chuyến thăm viếng. Tuy nhiên, hình ảnh Quang Lê ngồi lên mộ cố nhạc sĩ khiến cư dân mạng bức xúc.
Quang Le ngoi len mo co nhac si gay buc xuc
Bài chia sẻ của Quang Lê.  
Nhiều ý kiến cho rằng hành động của nam ca sĩ thể hiện sự thiếu thành kính, thiếu tôn trọng với người đã khuất. Đặc biệt, Quang Lê vừa mới bày tỏ lòng biết ơn với nhạc sĩ Nhật Ngân trong dòng tâm sự.
Thậm chí, một fan của nam ca sĩ còn tỏ ra thất vọng trước hình ảnh thiếu thiện cảm của ca sĩ Quang Lê. Người này viết: “Mình rất thích giọng hát của Quang Lê nhưng không thích những hành động của anh gần đây chút nào. Đi viếng mộ người đã khuất cần sự thành kính tôn trọng qua cử chỉ hành động. Chứ lời nói thế mà hành động chẳng đẹp chút nào”.
Quang Le ngoi len mo co nhac si gay buc xuc-Hinh-2
 Nhiều cư dân bức xúc trước hành động của Quang Lê.
Quang Le ngoi len mo co nhac si gay buc xuc-Hinh-3
 Bức ảnh Quang Lê ngồi lên mộ cố nhạc sĩ gây mất điểm trong mắt fan. 
Với hành động gây bức xúc này, Quang Lê tiếp tục làm hình ảnh của mình xấu đi trong mắt người hâm mộ sau lùm xùm “cướp gà” và bị một bầu show “tố” bóc lộ ca nhí và làm việc không có tình người.
Thu Cúc