Quang Lê tạm rời showbiz Việt để tránh thị phi

Google News

Quang Lê tạm rời showbiz Việt để tránh thị phi. Hiện tại nam ca sĩ đã về Mỹ để nghỉ ngơi sau hàng loạt những scandal liên tiếp xảy ra.

Thời gian gần đây, Quang Lê liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông qua nhiều sự việc không mấy tích cực như “giành gà” với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ cố nhạc sĩ,.. và mới đây nhất là những phát ngôn trong bài phỏng vấn với một báo điện tử như “càng nhiều scandal càng tốt cho tôi" hay “Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi chỉ là cô bé tầm thường”,…
Những việc trên khiến Quang Lê gặp nhiều rắc rối, nhất là phản ứng bức xúc của nhiều khán giả đã dành cho anh nhiều tình cảm trong thời gian qua.
Quang Le tam roi showbiz Viet de tranh thi phi
Hình ảnh Quang Lê ngồi lên mộ nhạc sĩ Trần Nhật Ngân mới đây gây tranh cãi. Vướng nhiều lùm xùm, Quang Lê tạm rời showbiz Việt để tránh thị phi.
Chia sẻ về những scandal đang bủa vây mình, đặc biệt là bài phỏng vấn mới nhất, Quang Lê cho rằng, bài báo đó đã cắt tỉa lời của Quang Lê để giật tít gây sốc cho khán giả, trên thực tế, Quang Lê không hề có ý đó.
Quang Lê giải thích: “Tôi không hiểu sao những bài viết đó lại có những cái tít "giật gân" như vậy trong khi tôi trả lời rất bình thường và thân tình... Chuyện này xảy ra, một phần do tôi chủ quan khi mới về Việt Nam còn lạ lẫm nhiều thứ, chưa biết gì mà đã quá cởi mở".
Quang Le tam roi showbiz Viet de tranh thi phi-Hinh-2
Quang Lê và Trọng Nghĩa gây chú ý trong thời gian vừa qua khi vướng rắc rối với Đàm Vĩnh Hưng. 
Với phát ngôn "càng nhiều scandal, càng tốt cho tôi", Quang Lê cho biết: "Kỳ Duyên từng nói một câu khiến tôi rất ấn tượng rằng nghệ sĩ Mỹ không quan niệm scandal xấu hay tốt mà đó là được khán giả quan tâm. Đối với Quang Lê, tôi không hề muốn xảy ra scandal và khi mọi chuyện xảy ra, tôi cũng không nghĩ đó là scandal mà chỉ là những rắc rối không may vướng phải".
Tuy nhiên, theo ca sĩ Quang Lê, tác giả bài phỏng vấn đã không truyền tải được hết ý của anh khiến khán giả hiểu lầm rằng, quan điểm của Quang Lê là "càng nhiều scandal, càng tốt cho tôi" với ngụ ý cho rằng, nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" thích scandal, muốn được khán giả "ném đá" để ngày càng nổi tiếng.
Về phát ngôn cho rằng “Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi chỉ là cô bé tầm thường”, Quang Lê cho biết, ý anh hoàn không phải như vậy. "Có Quang Lê hay không Phương Mỹ Chi vẫn sẽ đi hát nhưng có tôi thì cô bé sẽ được yêu thương, chăm sóc nhiều hơn. Bởi ngoài công việc, giữa tôi và Mỹ Chi còn có tình cảm cha con. Người lớn thì nhiều khi nghĩ một đằng nói một nẻo nhưng trẻ con nghĩ sao nói vậy thôi. Nếu tôi không chân thành làm sao con bé yêu mến tôi, không ít lần bênh vực tôi trên báo?", Quang Lê chia sẻ.
Quang Le tam roi showbiz Viet de tranh thi phi-Hinh-3
Hình ảnh mới nhất của Quang Lê tại phi trường quốc tế Los Angeles. Anh hiện tại đã về Mỹ để tĩnh tâm sau một thời gian nhiều sóng gió. 
Xung quanh những thị phi này, Quang Lê khẳng định, anh không hề muốn nó xảy ra nhưng có lẽ do tính anh quá cởi mở nên mới bị những scandal ập đến. Nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương tỏ ra rất buồn và xin phép khán giả được tạm rời xa showbiz Việt Nam một thời gian để những lùm xùm này tạm lắng xuống và cũng là để lấy lại cân bằng sau một thời gian bị phản đối quá nhiều. Hiện tại, Quang Lê đã về Mỹ để nghỉ ngơi.
Theo Dân Việt