Quỳnh Chi lo lắng khi nghĩ về tương lai của con trai

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào chuyện đơn phương ly hôn, MC Quỳnh Chi lo lắng khi nghĩ đến tương lai của con trai Gia Phúc.

Thời gian gần đây, MC Quỳnh Chi bất ngờ tiết lộ cô đã đơn phương nộp đơn ly hôn với chồng thiếu gia và đang nỗ lực đưa con trai về bên mình. Tuy vậy, hiện tại cậu bé Gia Phúc - con đầu lòng của Quỳnh Chi đã được mẹ chồng cô - nữ đại gia Diệu Hiền mang đi đến "một nơi rất xa".
Trong lúc cậu con trai bé bóng vẫn “bặt vô âm tín”, MC Quỳnh Chi không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi và mất phương hướng khi nghĩ về tương lai của Gia Phúc.
Quynh Chi lo lang khi nghi ve tuong lai cua con trai
 MC Quỳnh Chi và con trai.
Chia sẻ trên Facebook, cô viết: "Mẹ mệt khi nghĩ về con đường phía trước, mẹ chẳng biết rẽ lối nào, quyết định ra làm sao mới là tốt nhất cho con.
Có một đứa trẻ trong đời, lo nghĩ về đường đời mình thì ít mà lo nghĩ cho nó thì nhiều! Quyết định cho mình thì có thể ít đắn đo, nhưng nghĩ cho con thì tuyệt nhiên không cho phép mình sai được. Làm thế nào cho tốt, làm thế nào cho vẹn tròn, làm thế nào để tương lai sẽ không bao giờ phải hối hận... Ước gì bây giờ con biết nói và đủ nhận thức, mẹ sẽ chỉ phải làm một việc duy nhất là hỏi ý kiến của con.
Mẹ vẫn đang cười vui và sống tiếp, mẹ có rất nhiều hoài bão phải hoàn thành trong cuộc đời này, nhưng thanh thản là điều đã lâu rồi mẹ không có được, bao giờ hả con".
Quynh Chi lo lang khi nghi ve tuong lai cua con trai-Hinh-2
Chia sẻ của MC Quỳnh Chi trên mạng xã hội.
Nổi tiếng từ sau cuộc thi Miss teen 2009, Quỳnh Chi nhanh chóng trở thành MC được yêu mến. Năm 2012, trong lúc được kỳ vọng sẽ tiến xa trong showbiz, MC Quỳnh Chi bất ngờ làm đám cưới với con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền. Cùng năm đó, cô sinh hạ một bé trai đặt tên là Gia Phúc. 
Quynh Chi lo lang khi nghi ve tuong lai cua con trai-Hinh-3
Vợ chồng Quỳnh Chi và con trai Gia Phúc.
Trong thời gian gần đây, Quỳnh Chi trở thành tâm điểm của dư luận sau khi tiết lộ việc làm dâu nhà đại gia không như mơ của mình.
Trả lời phỏng vấn về lý do đơn phương ly hôn, Quỳnh Chi cho biết, cô và gia đình chồng không tìm được tiếng nói chung. Đặc biệt, cô và chồng luôn phải luôn nghe theo mọi ý kiến của mẹ chồng trong việc nuôi dạy con, khiến Quỳnh Chi bị trầm cảm trong một thời gian dài. Cùng với nhiều mẫu thuẫn không thể giải quyết, nữ MC quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhưng đầy cay đắng của mình.
Thu Cúc