Rộ nghi vấn người mẫu Hồng Quế đang mang bầu

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vấn người mẫu Hồng Quế đang mang bầu rộ lên khi cô sẻ hình ảnh chụp siêu âm thai nhi cùng dòng chú thích: “Con yêu của mẹ”. 

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, người mẫu Hồng Quế đã đăng tải hình ảnh kết quả siêu âm thai nhi. Đặc biệt, hình ảnh được đính kèm dòng chú thích: “Con yêu của mẹ”. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn Hồng Quế đang mang bầu.
Trước đó, Hồng Quế chưa từng tiết lộ chuyện bầu bí hay người yêu. Trên trang cá nhân Facebook, người đẹp chỉ cập nhật cuộc sống bình thường. Mới nhất, người mẫu Hồng Quế đăng tải dòng tâm sự: “Chỉ cần vậy thôi! Em thấy hạnh phúc rồi”.
Tuy nhiên, gần đây, nữ người mẫu 9x thường lựa chọn trang phục khá rộng khi tham gia sự kiện. Ngoài ra, khi đến tham dự một bữa tiệc cưới của một người bạn, Hồng Quế không chỉ ăn mặc kín đáo mà còn đi dép thấp. Điều này khiến không ít người thêm tin vào nghi vấn Hồng Quế đang mang thai.
Ro nghi van nguoi mau Hong Que dang mang bau
 Người mẫu Hồng Quế.
Ro nghi van nguoi mau Hong Que dang mang bau-Hinh-2
 Chia sẻ của Hồng Quế trên Instagram.
Ro nghi van nguoi mau Hong Que dang mang bau-Hinh-3
  Chia sẻ của Hồng Quế trên Facebook.
Ro nghi van nguoi mau Hong Que dang mang bau-Hinh-4
 Hồng Quế mặc trang phục phom dáng rộng khi tham gia buổi ra mắt phim "Truy sát".
Ro nghi van nguoi mau Hong Que dang mang bau-Hinh-5
 Hồng Quế (thứ hai từ phải qua trái) đi dép thấp và ăn mặc kín đáo.
Còn nhớ, đầu tháng 4 vừa qua, trước chung kết Vip Dance 2016, Hồng Quế đã bất ngờ tuyên bố bỏ thi vì lý do sức khỏe. Về phía ban tổ chức, họ xác nhận Hồng Quế nhập viện sau khi gặp sự cố trong một buổi tập chuẩn bị cho đêm thi.
Ngoài ra, theo thông tin của ban tổ chức, bác sĩ yêu cầu Hồng Quế tránh các hoạt động mạnh về thể chất trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Theo đó, nếu như thông tin nữ người mẫu 9x mang bầu là sự thật thì nhiều khả năng cô bỏ thi vì tránh những hoạt động mạnh ảnh hưởng đến thai nhi. 
Ro nghi van nguoi mau Hong Que dang mang bau-Hinh-6
 Hồng Quế nhập viện trước chung kết Vip Dance 2016.
Hiện tại, chân dài sinh năm 1994 đã chuyển chế độ tài khoản Instagram về trạng thái riêng tư sau khi đăng tải dòng chia sẻ khá sốc.
>>> Xem clip màn trình diễn của Hồng Quế trong đêm bán kết Vip Dance 2016:
Thu Cúc (TH)