Rộ nghi vấn Trấn Thành cầu hôn Hari Won là chiêu PR

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cư dân mạng phát hiện những điểm nghi vấn liên quan đến việc Trấn Thành cầu hôn Hari Won và cho rằng đây chỉ là chiêu PR. 

Gần đây, thông tin Trấn Thành cầu hôn Hari Won nhận được sự chú ý của dư luận. Theo đó, nam MC đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện quan trọng này với những món quà ý nghĩa dành cho bạn gái: bó hoa hồng khổng lồ, bảng đèn LED chạy dòng chữ tiếng Hàn “Hari, làm vợ anh nhé”, thuê một nhóm dancer...
Tuy nhiên, sau màn cầu hôn lãng mạn, hoành tráng này, những sự việc xuất hiện khiến nhiều người cho rằng đây là chiêu PR cho MV mới của nữ ca sĩ. Đầu tiên, chỉ cách đây mấy ngày, trên trang fanpage, Trấn Thành bày tỏ tâm sự chỉ muốn bình yên và hết mình cho nghệ thuật sau những ồn ào. Trong khi cần thời gian để những ồn ào lắng xuống thì anh lại bất ngờ cầu hôn.
Ngoài ra, nhiều người còn phát hiện sau buổi cầu hôn, Hari Won không đeo nhẫn đính ước. Thông thường, đây là vật mà người cầu hôn luôn chuẩn bị để dành cho bạn gái của mình. Theo đó, chiếc nhẫn đáng lẽ sẽ nằm trên ngón tay trái áp út của Hari Won. Tuy nhiên, khi tay trong tay ra về cùng Trấn Thành, ngón tay trái áp út của Hari Won trống trơn. Điều này khiến fans tò mò chiếc nhẫn đính ước được cất ở đâu.
Ro nghi van Tran Thanh cau hon Hari Won la chieu PR
 Hari Won không đeo nhẫn đính ước sau màn cầu hôn của Trấn Thành. (Ảnh: Zing)
Bên cạnh đó, bó hoa Trấn Thành tặng bạn gái mừng cô ra mắt MV một ngày sau màn cầu hôn cũng khiến nhiều người thắc mắc. Theo đó, nam MC đã bất ngờ xuất hiện tại sự kiện và song ca cùng bạn gái ca khúc mới. Ngoài ra, anh còn tặng một bó hoa lớn để chúc mừng bạn gái. Theo chủ cửa hàng hoa tiết lộ, bó hoa có giá 10 triệu đồng. 
Tuy nhiên, một số cư dân mạng phát hiện không biết do vô tình hay cố ý mà bó hoa này lại giống với bó hoa mà Trấn Thành tặng bạn gái trong buổi cầu hôn ngày hôm trước.
Không những vậy, một phóng viên có mặt tại buổi họp báo ra mắt MV mới của Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân việc nhìn thấy bó hoa Trấn Thành dành cho bạn gái nằm chỏng chơ trên bàn ngoài khu họp báo. Điều này dấy lên nghi vấn cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vứt bó hoa sau khi xong việc.
Ro nghi van Tran Thanh cau hon Hari Won la chieu PR-Hinh-2
 Bó hoa cầu hôn (trái) giống bó hoa Trấn Thành tặng Hari Won ở buổi họp báo. 
Ro nghi van Tran Thanh cau hon Hari Won la chieu PR-Hinh-3
 Chia sẻ của một phóng viên.
Với loạt những sự việc xảy ra xung quanh màn cầu hôn của nam MC này, nhiều ý kiến nghi ngờ Trấn Thành và Hari Won đang làm màu để PR cho MV mới của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, chỉ có những người trong cuộc mới trả lời được câu hỏi này. Hiện tại, cặp đôi này vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận sau màn cầu hôn.
>>> Xem MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won: 
Thu Cúc (TH)