Rộ tin đồn Miley Cyrus đã bí mật kết hôn

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận lại xôn xao tin đồn Miley Cyrus đã bí mật kết hôn sau khi cô bị mọi người phát hiện đeo một chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út.

 Ảnh chụp Miley Cyrus đeo nhẫn kim cương bị giới truyền thông đoán rằng cô đã kết hôn với Liam Hemsworth.

Trước đó, ngôi sao 20 tuổi này đính hôn với nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Hunger Games là Liam Hemsworth vào ngày 31/5/2012. 

Trong bức ảnh mới đây, Miley âu yếm một chú chó cưng chihuahua có tên Bean được cô “giấu” bên trong áo khoác và nở nụ cười trước máy ảnh.

Tuy nhiên Miley không hề đề cập đến chiếc nhẫn “lạ” đó mà chỉ nói rằng: "Tôi phát hiện ra một hạt đậu nhỏ".

 Liam cũng được mọi người phát hiện đã đeo nhẫn ở ngón áp út trong dịp Giáng sinh.

Trong một bức ảnh khác của cặp đôi Miley và Liam đăng tải ảnh đón Giáng sinh năm 2012 cùng nhau trên trang Twitter, rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy Liam đã đeo nhẫn ở ngón áp út. 

Và trong một tấm hình khác của cựu ngôi sao Hannah Montana diện một bộ đồ thể thao và trên bàn tay trái của cô cũng xuất hiện một chiếc nhẫn khi cô chụp ảnh cùng với em gái Noah Cyrus 11 tuổi.

 Miley chụp ảnh cùng em gái cũng đeo nhẫn ở ngón áp út ở bàn tay trái.

Giới truyền thông đều suy đoán rằng cặp đôi Miley và Liam đã bí mật kết hôn nhưng vì cả hai không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận nên càng khiến mọi người tò mò hơn.  

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi những chuyện liên quan đến tình cảm riêng tư. Vào mùa hè năm 2012, Liam 22 tuổi khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ rằng hai người đã đính hôn tại một buổi lễ trao giải. "Tôi bây giờ đang đắm chìm trong thế giới tình yêu của hai người. Chúng tôi đã đính hôn và sẽ kết hôn trong nay mai thôi, nhưng không phải bây giờ”, nam diễn viên Liam  của bộ phim "The Last Song" cho biết.

 BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
TIN LIÊN QUAN
Nhật Anh (theo The Sun)