Rùng mình màn khoan vào bụng của Người bí ẩn

Google News

Trong tập 12 Người bí ẩn, màn biểu diễn khoan vào bụng và yết hầu khiến khán giả nổi da gà vì hoảng sợ.

Clip màn biểu diễn khoan vào bụng trong tập 12 Người bí ẩn:

Tập 12 Người bí ẩn 2015 lên sóng tối 31/5 với những màn giải trí khá thú vị. Trải qua năm vòng thi, cặp Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp đã đè bẹp đội nhà Hoài Linh - Việt Hương với tỷ số 4-1, đây là trận thua thứ tư liên tiếp của hai danh hài.
Trong tập này, những diễn biến đáng chú ý nhất thuộc về phần trình diễn của người có khả năng hút đồ vật và đặc biệt là người có khả năng dùng máy khoan khoan thẳng vào người.
Nhân vật gây chú ý đó chính là võ sư Hoàng Phúc, người có khả năng dùng máy khoan cầm tay khoan thẳng vào bụng, lưng và yết hầu. Nghệ sĩ Việt Hương đã tư chối lời đề nghị hỗ trợ cho anh biểu diễn và "đá" sang cho Huy Khánh.
Rung minh man khoan vao bung cua Nguoi bi an
Màn khoan vào bụng của Người bí ẩn
Rung minh man khoan vao bung cua Nguoi bi an-Hinh-2
 Màn trình diễn thót tim nhất của tập 12 Người bí ẩn 2015.
Các nghệ sĩ liên tục la hét và ra dấu hiệu dừng lại khi anh biểu diễn vì họ không dám nhìn thấy cảnh máy khoan khoan thẳng vào yết hầu. Nhưng màn biểu diễn rợn người như vậy chính là đặc sản của Người bí ẩn bên cạnh những pha "chặt chém" đến từ các nghệ sĩ của hai đội.
Huấn luyện viên cảm xạ học Tạ Quang Thành đến từ Hải Phòng lại mang đến những phút không tưởng trên sân khấu Người bí ẩn khi anh phô diễn khả năng hút đô vật của mình. Lần lượt từ cái muỗng, cái dĩa, tấm ván gỗ... đến màn hình tivi, tất cả như dính chặt trên cơ thể của anh.
Rung minh man khoan vao bung cua Nguoi bi an-Hinh-3
 Huấn luyện viên cảm xạ học Tạ Quang Thành biểu diễn trong Người bí ẩn 2015.
Rung minh man khoan vao bung cua Nguoi bi an-Hinh-4
 
Rung minh man khoan vao bung cua Nguoi bi an-Hinh-5
Tiết mục đặc biệt của Tạ Quang Thành. 
Không dừng lại ở đó, nhà cảm xạ học này còn có khả năng làm giảm trọng lượng của danh hài Việt Hương và MC Trấn Thành, để ngay sau đó, bốn người dùng 8 ngón tay (mỗi người 2 ngón) để nhấc bổng hai nghệ sĩ.
Clip màn biểu diễn hút đồ vật của Tạ Quang Thành:

Theo Người Đưa Tin